Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn, sao Liverpool vẫn được HLV Klopp khen ngợi

Thứ Ba 27/09/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp vẫn dành niềm tin lớn cho Roberto Firmino ở vị trí tiền đạo cắm bất chấp anh chỉ ghi bàn ở 1 trong số 5 lần ra sân đã qua tại Premier League.


Kể từ đầu mùa giải tới nay, HLV Jurgen Klopp luôn sử dụng Roberto Firmino ở vị trí tiền đạo cắm của Liverpool thay vì những Daniel Sturridge hay Divock Origi. Và nhà cầm quân người Đức cho biết sẽ tiếp tục giữ vững quan điểm này trong thời gian tới bất chấp học trò của mình ngoài cú đúp vào lưới Leicester City đã tịt ngòi ở 4 trong số 5 lần ra sân đã qua tại Premier League mùa này.

Khong ghi ban, sao Liverpool van duoc HLV Klopp khen ngoi hinh anh
Phong độ làm bàn của Firmino không thực sự cao

Theo Klopp, sự toàn diện của Firmino sẽ giúp ích rất nhiều cho Liverpool. “Firmino luôn tham gia vào mọi hoạt động của Liverpool dù là tấn công hay phòng ngự”, Klopp nói với Sky Sports. “Anh ấy có khả năng giành lại bóng một cách tự nhiên, thực sự mạnh xét trên yếu tố nay và có thể chơi gần như tất cả các vị trí trên hàng tấn công.”

Trong bối cảnh muốn đội bóng giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, cựu HLV Dortmund cũng không quên vai trò của Firmino. “Anh ấy chơi ở trung tâm và có đủ thể chất để làm điều đó. Đây là công việc rất căng thẳng đặc biệt là khi chúng tôi phải lùi sâu.”

Khong ghi ban, sao Liverpool van duoc HLV Klopp khen ngoi hinh anh 2
Nhưng HLV Klopp vẫn hài lòng với quyết định để anh đá cắm

“Firmino luôn biết cách tham gia hiệu quả vào các tình huống bóng và khi mà mục tiêu của chúng tôi là giữ bóng càng lâu càng tốt, những mẫu cầu thủ như vậy sẽ khiến bạn không phải lo lắng quá nhiều. Chúng tôi biết điều đó và trân trọng nó. Nhưng xin được nhấn mạnh đây cũng chỉ là một phần trong việc chuẩn bị cho những trận đấu.”

Liverpool hiện đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường bao gồm 3 tại Premier League trước Leicester (4-1), Chelsea (2-1) và Hull City (5-1). Họ đã vươn lên thứ 4 trên BXH và sẽ hành quân tới sân của Swansea City tại vòng 7 của giải đấu vào cuối tuần này.

Dư âm Liverpool 5-1 Hull: Thứ bóng đá tổng lực đáng sợ của Klopp
(Bongda24h.vn) – Firmino là tiền đạo cắm duy nhất của Liverpool trong trận đấu với Hull City nhưng anh không có đóng góp nào trong 5 bàn thắng mà The Kop ghi...

Gia Vi

 
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X