Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn, Salah vẫn được HLV Klopp hết lời khen ngợi

Thứ Năm 28/02/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khen ngợi Salah sau trận thắng Watford, dù cầu thủ người Ai Cập không ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn được ông thầy người Đức đánh giá cao.

Salah được HLV Klopp khen ngợi


Sau hai trận hòa liên tiếp trước Bayern Munich và M.U, Liverpool quyết tâm giành 3 điểm trước Watford trên sân nhà ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19. The Kop cần một chiến thắng đậm để giữ vững ngôi đầu bảng, đồng thời tạo lợi thế tâm lý cho những trận đấu khó khăn phía trước.
HLV Jurgen Klopp khen ngợi Salah sau trận thắng Watford hình ảnh

HLV Klopp khen ngợi Salah


Đoàn quân của HLV Klopp đã chơi một trận đấu cực hay, họ cầm bóng vượt trội và tạo ra vô số cơ hội. Đội bóng thành phố Cảng cầm bóng trên 60%, họ dứt điểm 19 lần, 10 trúng đích và mang về tới 5 bàn thắng. Chiến thắng 5-0 trước Watford giúp Liverpool vững vàng ở ngôi đầu bảng. Lữ đoàn đỏ bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 vưới 1 điểm nhiều hơn.

5 bàn thắng của Liverpool được ghi do công của 3 cầu thủ, Origi, Mane (2 bàn) và Van Dijk (2 bàn). Ngôi sao Salah đã không thể có một pha lập công nào ở trận đấu này, thậm chí anh còn không có một đường kiến tạo nào cho các đồng đội.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi Salah sau trận thắng Watford, dù cầu thủ người Ai Cập không ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn được ông thầy người Đức đánh giá cao.

“Salah đã chơi như rất tốt, màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi rất hài lòng. Salah chủ động chuyển rộng, điều đó khiến đối phương không thể bắt bài cậu ấy. Tôi nghĩ rằng việc Salah di chuyển liên tục đã tạo điều kiện giúp những cầu thủ khác có nhiều khoảng trống hơn để ghi bàn”.

“Salah không ghi bàn nhưng tôi vẫn đánh giá cao màn trình diễn của cậu ấy. Ngay cả Alisson cũng rất tuyệt. Các chàng trai của tôi đã kiểm soát tốt thế trận và cũng tận dụng tốt những cơ hội có được, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Virgil van Dijk phát biểu sau trận Liverpool 5-0 Watford. Trung vệ trụ cột của The Kop khẳng định họ chỉ tập trung vào bản thân thay vì chú ý đến những đối thủ khác trong cuộc đua vô địch.

Video Liverpool 5-0 Watford (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X