Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ghi bàn, Higuain vẫn để lại nghĩa cử ấn tượng khó phai

Thứ Hai 28/01/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina có cơ hội “mở tài khoản” ở Chelsea ngay trong trận ra mắt gặp Sheffield Wednesday ở FA Cup, vậy nhưng vẫn quyết định nhường lại quả penalty cho Willian.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea dễ dàng đánh bại đối thủ hạng dưới Sheffield Wednesday với tỷ số 3-0, trong đó điểm nhấn đáng chú ý hơn cả ở trận đấu vòng 4 FA Cup chính là màn ra mắt của tân binh Gonzalo Higuain, tiền đạo người Argentina mới chuyển đến từ Juventus theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Higuain ra mắt Chelsea và để lại nghĩa cử ấn tượng khó phai hình ảnh
Tiền đạo Gonzalo Higuain ra mắt Chelsea và để lại nghĩa cử ấn tượng khó phai

Higuain chưa thể ghi bàn nhưng với màn trình diễn khả quan nói chung của mình, anh vẫn sớm để lại ấn tượng tốt đẹp cho các CĐV The Blues. Cao trào nhất chính là ở thời điểm giữa hiệp một, ngôi sao 31 tuổi có cơ hội “mở tài khoản” khi được Willian trao cho quả penalty quý giá, thế nhưng chính anh đã chủ động nhường lại nó cho tiền vệ người Brazil khai thông bế tắc.

Đáp lại thịnh tình của đồng đội mới, Willian đã không mắc sai lầm trên chấm 11m và càng ý nghĩa hơn khi đó chính là bàn thắng thứ 50 của anh trong màu áo Chelsea. Trao cho Higuain cái ôm thắm thiết để cảm ơn, Willian cũng không quen dành cho đồng đội mới những lời có cánh sau trận thắng:

“Chúng tôi thực sự thấu hiểu ăn ý và có mối quan hệ tốt đẹp cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thật là một điều đáng mừng cho Chelsea khi chúng tôi giờ đã có thể một cầu thủ chất lượng xuất sắc và đẳng cấp hàng đầu thế giới nữa cập bến nơi đây. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng Gonzalo sẽ thi đấu thành công và tỏa sáng trong màu áo Chelsea.”

Giữa tuần này, Higuain tiếp tục có cơ hội thông nòng khai hỏa cho Chelsea với chuyến làm khách đến sân Bournemouth trong khuôn khổ vòng 25 Premier League 2018/19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X