Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn, Griezmann vẫn sáng nhất ngày ra quân của Atletico

Thứ Tư 19/09/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất cả đều hết lời ngợi ca màn trình diễn của ngôi sao người Pháp, từ đồng đội đến ông thầy hay thậm chí cả HLV của đối thủ bại tướng Monaco.

Trận chung kết Champions League năm nay sẽ được tổ chức ở Wanda Metropolitano – sân nhà của Atletico Madrid, cứ như thể chưa đủ động lực cạnh tranh ngôi vô địch đầu tiên trong lịch sử cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vậy.

Griezmann trận Atletico vs Monaco chơi xuất sắc và được ngợi ca hình ảnh
Ngôi sao Antoine Griezmann trận Atletico vs Monaco thi đấu xuất sắc

Thầy trò Diego Simeone cũng mới có màn ra quân suôn sẻ trong chuyến hành quân đến xứ công quốc. Tại đó, Atletico xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Monaco với những pha lập công của Diego Costa và Jose Gimenez., qua đây tạo thời leo lên ngôi đầu bảng đấu có sự góp mặt của cả Borussia Dortmund.

Không trực tiếp ghi bàn nhưng Antoine Griezmann mới là cầu thủ được vinh danh xuất sắc nhất trận đấu. Mọi lời ngợi ca tán tụng sau đó đều được dành cho ngôi sao người Pháp kiêm nhà đương kim vô địch World Cup, từ đồng đội đến ông thầy hay thậm chí HLV đối thủ bại tướng, khi Leonardo Jardim chỉ biết ngậm ngùi thừa nhận anh là sự khác biệt duy nhất giữa hai đội.

Diego Simeone phấn khởi phát biểu về học trò cưng: “Cậu ấy càng đá càng hay, đơn giản là thế. Chúng tôi gặp bất lợi khi bị dẫn trước nhưng cậu ấy đã lên tiếng và tỏa sáng đúng lúc đúng chỗ, thể hiện phong độ tuyệt vời và mang về chiến thắng cho tập thể.”

Đồng đội Rodrigo tiếp lời: “Anh ấy quả đúng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, có thể nằm trong top 3 hiện tại. Những gì anh ấy trình diễn trên sân cỏ đã đáp trả những lời lẽ vô lý và không đáng quan tâm của Sergio Ramos.” – Trước đó, trung vệ đội trưởng của hàng xóm kình địch Real Madrid đã chỉ trích Griezmann vì ảo tưởng ngộ nhận ngang hàng đẳng cấp với Messi và Ronaldo.

Monaco 1-2 Atletico Madrid (KT): Atletico dễ dàng đả bại chủ nhà non nớt
2 trận liền chỉ biết hòa và thua tại La Liga, Atletico Madrid lại tìm thấy cảm hứng chiến thắng tại đấu trường Champions League với chuyến hành quân đến sân...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X