Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không gãy xương nhưng Vermaelan lỡ trận đại chiến

Thứ Sáu 29/01/2010 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Không bị gãy xương mác như Vermaelen nhưng chắc chắn tuyển thủ Bỉ sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Arsenal và Manchester United diễn ra vào cuối tuần này.

Vermaelen sẽ không thể góp mặt trận gặp MU

Trận hòa 0-0 với Aston Villa, Vermaelen chỉ chơi chưa đầy 10 phút và phải rời san vì một chấn thương khá nặng ." Tôi ngã xuống sau tình huống phạt góc và dường như bị đầu gối của một cầu thủ nào đó đè lên chân của mình."

Ngay sau trận đấu, hậu vệ người Bỉ đã được gửi thẳng tới bệnh viện để tiến hành chụp X- quang. Tuy nhiên thay vì những lo ngại về nguy cơ bị gãy xương, Vermaelen chỉ bị tổn thương sau pha va chạm mạnh. Đây là một kết quả sau khi tiến hành chụp cắt lớp được chính Arsene Wenger xác nhận.

"Chân của Vermaelen không bị rạn hay gẫy. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ không được đá trận gặp MU nhưng tôi tin cậu ấy sớm trở lại."

Không chỉ mất Vermaelen, HLV người Pháp cũng tỏ ra khá lo lắng khi tiền đạo Eduardo nhiều khả năng cũng sẽ không thể tham dự trận đấu với MU vì gặp những vấn đề liên quan đến chấn thương gân kheo.

Tuy nhiên, hiện tại lực lượng của The Gunners cũng đã được cải thiện hơn khi Eboue và Alex Song đã trở về từ CAN 2010.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp MU tại Emirates trước khi bước vào một trận đấu khó khăn khác khi gặp Chelsea ở vòng đấu tiếp theo. Đây đều là hai trận đấu quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua tới ngôi vô địch.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X