Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không gây ấn tượng với HLV Solskjaer, Eric Bailly sắp phải rời MU

Thứ Bảy 16/02/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly có thể rời MU ở Hè 2019 để nhường chỗ cho một trung vệ chất lượng hơn, Quỷ đỏ đang rất thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi.

MU chán nản với phong độ của Eric Bailly


Khi mới cập bến M.U, trung vệ Eric Bailly chơi rất tốt. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, cầu thủ này liên tiếp trình diễn phong độ ấn tượng. Có thời điểm Bailly được coi là tương lai của M.U, anh là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung vệ của Quỷ đỏ.
 
Gây thất vọng với HLV Solskjaer, Eric Bailly có thể rời MU hình ảnh

Eric Bailly chơi không tốt ở mùa giải này


Tuy nhiên, Bailly không duy trì được phong độ ổn định. Những chấn thương khiến cầu thủ này sa sút về mặt phong độ. Mùa giải này, ngôi sao người Bờ Biển Ngà chơi tệ hại dưới thời Mourinho, anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. Khi HLV Solskjaer đến, ông trao cơ hội cho Bailly, nhưng anh không thể tận dụng.

Những màn trình diễn không tốt khiến cầu thủ sinh năm 1994 thường xuyên phải ngồi dự bị, anh mới ra sân 4 lần dưới thời ông thầy người Na Uy. Ở trận đấu gần nhất với PSG, Bailly đá chính nhưng gây thất vọng rất lớn. Anh phối hợp không tốt cùng Lindelof ở trung tâm hàng thủ.

HLV Solskjaer và BLĐ M.U đã hết kiên nhẫn với cầu thủ 24 tuổi. Theo ESPN, Eric Bailly có thể rời MU ở Hè 2019 để nhường chỗ cho một trung vệ chất lượng hơn, Quỷ đỏ đang rất thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi.
 
Gây thất vọng với HLV Solskjaer, Eric Bailly có thể rời MU hình ảnh 2

MU có thể bán Bailly ở Hè 2019


Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm Nikola Milenkovic của Fiorentina, Kalidou Koulibaly của Napoli hay Kostas Manolas của Roma ở Hè 2019, chỉ cần có một trong những cái tên kể trên Bailly sẽ được đẩy đi. Man đỏ muốn thu về 30 triệu bảng từ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Arsenal quan tâm Bailly, Pháo thủ đang nhắm cầu thủ sinh năm 1994 như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019. Trong trường hợp Quỷ đỏ mua được trung vệ mới, họ hoàn toàn có thể bán Bailly cho đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X