Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Không được Villa, Man City giữ chân Robinho

Thứ Sáu 11/12/2009 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Robinho chuyển sang Barcelona đối mặt nguy cơ sụp đổ sau khi Manchester City khó lòng chiêu mộ được David Villa như là mục tiêu thay thế chân sút tuyển thủ Brazil.

Đội bóng xứ Catalan đã muốn đưa Robinho trở lại La Liga theo một hợp đồng cho mượn trong giai đoạn hai của mùa giải, đồng thời có thể ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ vào mùa Hè sang năm.

Tuy nhiên, sự lưỡng lự từ Man City và tình trạng chấn thương kéo dài của Robinho đã khiến BLĐ Barcelona phải tính đến phương án dự phòng. Đội bóng của HLV Pep Guardiola được biết bước đầu tìm cách liên hệ với David Silva của Valencia.

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin thương vụ Robinho chuyển sang Barcelona phụ thuộc lớn vào khả năng Man City có chiêu mộ được David Villa từ Valencia hay không.

Ở thời điểm hiện tại, Man xanh đang phải cạnh tranh với MU trong cuộc đua giành chữ ký của Villa. “Quỷ đỏ” cho biết sẵn sàng chi 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút số 1 của Valencia.

Man City công khai khẳng định họ không có ý định bán đi bản hợp đồng 34 triệu bảng đến từ Real Madrid, nhưng cũng úp mở khả năng nếu tìm được một tiền đạo thay thế phù hợp, họ có thể thay đổi ý định của mình.

Đối với Valencia, họ đã chấp nhận thực tế phải bán đi hai người trong số Villa, Silva và Juan Mata để lấy tiền trang trải khoản nợ lên đến 450 triệu bảng sắp đáo hạn. Mặc dù vậy, Los Che hy vọng sẽ giữ được bộ ba này cho đến cuối mùa giải năm nay.

Silva từng được liên hệ gia nhập MU và Liverpool. Tuy nhiên, đối thủ chính của Barcelona trong cuộc đua cạnh tranh cầu thủ 23 tuổi này chính là Real Madrid khi “Kền kền trắng” cũng đã đánh tiếng muốn có được chữ ký của anh.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X