Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được trao cơ hội, sao trẻ James Wilson sắp rời M.U

Thứ Tư 07/10/2015 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, nhiều khả năng M.U sẽ đẩy sao trẻ James Wilson đến Celtic theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.


Sao trẻ M.U, James Wilson trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá rất cao. Khả năng của tiền đạo người Anh được phát hiện khi còn rất trẻ, trong màu áo các đội trẻ của Quỷ đỏ cầu thủ này cũng để lại những thành tích rất nổi bật. Dấu ấn lớn nhất của Wilson là cú đúp bàn thắng vào lưới Hull City ở mùa giải 2013-2014 khi M.U nằm dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ryan Giggs.
Khong duoc trao co hoi, sao tre MU, James Wilson sap roi Quy do hinh anh
James Wilson
Mùa giải vừa qua, HLV Van Gaal đã trao khá nhiều cơ hội cho tiền đạo James Wilson. Chân sút người Anh có 15 lần ra sân tại Premier League. Ở chuyến du đấu trên đấu trên đất Mỹ, HLV Van Gaal cũng đã tạo cơ hội để cầu thủ sinh năm 1995 được thể hiện khả năng của mình. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã đẩy Van Persie, Falcao và Chicharito ra đi. Những tưởng đây sẽ là cơ hội để chân sút 20 tuổi được ra sân nhiều hơn, thế nhưng thực tế lại không phải như vậy.
Hàng thủ M.U: Đã đến lúc đưa Phil Jones trở lại
(Bongda24h.vn) - Trận thua 0-3 trước Arsenal trên sân Emirates tại vòng 8 đã cho thấy hàng thủ M.U vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Với tình hình hiện...
Sự có mặt của tân binh trị giá 36 triệu bảng, Martial khiến cơ hội ra sân của Wilson gần như không còn. HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng cựu tiền đạo của Monaco ở vị trí mũi nhọn, cầu thủ người Pháp đã chơi rất tốt với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 4 trận. Phong độ ấn tượng của Martial đã hạn chế khả năng ra sân của Wilson. Tính tới thời điểm hiện tại, sao trẻ M.U mới đá hơn 20 phút tại Premier League, anh được Van Gaal đưa ra sân trong thế trận Quỷ đỏ đang bị Arsenal dẫn 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 8.

Việc không được ra sân thường xuyên khiến Wilson tỏ ra không bằng lòng, việc để cầu thủ này thường xuyên ngồi trên ghế dự bị cũng cản trở khả năng phát triển của anh. Chính vì vậy, M.U đang lên kế hoạch đẩy cầu thủ sinh năm 1995 ra đi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Lúc này, Celtic đang khát khao có được chân sút người Anh. Dường như Quỷ đỏ cũng đã ưng với lời đề nghị này. Tờ Goal khẳng định, M.U sẽ để Wilson đến Celtic khi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2016 chính thức mở cửa.

Đây được cho là lựa chọn hợp lý với cả M.U và Wilson ở thời điểm hiện tại. Trước đó, sao trẻ người Anh mới gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford. Được biết, bản hợp đồng mới sẽ giữ trung phong 19 tuổi ở sân Old Trafford tới mùa hè năm 2019, đồng thời cũng có thòng thêm một điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. 

Video Chiêm ngưỡng tài năng của James Wilson


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X