Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được tới Man City, Mahrez quay ngoắt đòi gắn bó với Leicester

Thứ Bảy 10/02/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hơn 1 tuần làm mình làm mẩy vì không được ra đi, rốt cuộc tiền vệ Riyad Mahrez đã chấp nhận thực tế.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, những tưởng ngôi sao sinh năm 1991 đã được toại nguyện, khi Man City đến gõ cửa Leiceter vào ngày cuối cùng. Mặc dù vậy, mức giá 65 triệu bảng của đội chủ sân Etihad dù rất hợp lý, nhưng vẫn còn kém con số yêu cầu của The Foxes... 30 triệu bảng. Chính vì đòi hỏi quá quắt như vậy, Riyad Mahrez đã tỏ ra khó chịu với đội bóng chủ quản, hơn nữa đây còn là kỳ chuyển nhượng thứ 2 liên tiếp anh bất lực trong việc rời Leicester.
 
Bởi vậy, ít ngày qua cầu thủ người Algieri đã không còn tâm trí để tập luyện cùng các đồng đội, khiến anh bị CLB phạt 200 nghìn bảng. Những lời nhận xét của HLV ĐT quốc gia càng khiến tình hình trở nên khó khăn hơn, với lời khẳng định Riyad Mahrez xứng đáng được chơi cho những đội bóng hàng đầu. Đáp trả, thuyền trưởng Claude Puel tuyên bố đanh thép rằng Mahrez phải tôn trọng hợp đồng với Leicester. Và sau khoảng thời gian suy nghĩ, cuối cùng cầu thủ này cũng tạm chấp nhận và hồi tâm chuyển ý.

Mahrez Leicester
Mahrez trong buổi tập mới nhất của Leicester

“Những tin đồn đều là sai sự thực” – Riyad Mahrez lên tiếng. “Ít ngày qua, có rất nhiều người đã nói về điều mà họ không thực sự hiểu, họ phóng đại lên những câu chuyện, dù nó hoàn toàn không đúng. Bản thân tôi cũng như người đại diện chưa hề tuyên bố bất kỳ điều gì, hơn nữa CLB Leicester luôn hiểu rõ suy nghĩ của tôi một cách trực tiếp. Tôi luôn là một phần của CLB này, chúng tôi đã cùng nhau thăng hạng, rồi trở thành nhà vua của nước Anh, khi giành chức vô địch Premier League.”
 
“Tôi vẫn luôn cống hiến 100% sức lực cho đội bóng, cho các CĐV và đồng đội. Mục tiêu của tôi không hề thay đổi, nó vẫn còn tồn tại đến hôm nay và cả trong tương lai nữa. Tôi khẳng định mình sẽ luôn cống hiến hết sức lực cho Leicester” – cầu thủ này tuyên bố.
 
Với việc quay trở lại luyện tập, có khả năng Riyad Mahrez sẽ trở lại đội hình xuất phát của Bầy cáo trong trận đấu cuối tuần này, bởi anh là ngôi sao nổi bật nhất của Leicester từ đầu mùa giải. Đáng chú ý, đây sẽ là cuộc chạm trán với chính Man City, bởi vậy Pep Guardiola sẽ có cơ hội chứng kiến màn trình diễn của Mahrez, trước khi nghĩ đến việc quay trở lại chiêu mộ anh vào mùa hè.
 
Phong độ của tiền vệ Riyad Mahrez tại Premier League mùa này
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X