Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được thi đấu thường xuyên, Sturridge vẫn hài lòng với Klopp

Thứ Tư 03/10/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được giữ lại ở Anfield sau mùa hè vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge chia sẻ về Klopp với một sự tri ân rất lớn.


Sturridge hài lòng với phong độ hiện tại
 

Dành nửa mùa giải trước thi đấu cho West Brom dưới dạng cho mượn, những tưởng chân sút người Anh sẽ sớm bật bãi khỏi Anfield, nhất là khi Liverpool đem về một cái tên trên hàng tấn công là Shaqiri. Nhưng sau thị trường chuyển nhượng, Klopp đã giữ chân Sturridge và cho đến nay, đó là một quyết định sáng suốt.
 
Xếp sau bộ ba Salah – Mane – Firmino trong thứ tự ưu tiên, nhưng cơ hội dành cho chân sút 29 tuổi là rất nhiều. Anh phá lưới PSG tại Champions League, trước khi giải cứu Liverpool khỏi trận thua trước Chelsea, bằng một siêu phẩm sút xa. Dù vậy, anh vẫn cam chịu viễn cảnh ngồi dự bị tại The Kop.

Daniel Sturridge chia sẻ về Klopp và hài lòng dù chỉ ngồi dự bị

Daniel Sturridge chia sẻ về Klopp và hài lòng dù chỉ ngồi dự bị


Chia sẻ về điều này, Daniel Sturridge cho biết: “Klopp là ông chủ và có quyền đưa ra mọi quyết định. Bất kể ông ấy lựa chọn đội hình như thế nào, bạn cũng phải vào cuộc với tinh thần cống hiến hết mình, dù được chọn đá chính hay chỉ 5 phút cuối cùng. Bạn phải thể hiện khả năng mọi lúc có thể.”
 
Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội, cầu thủ này tiếp tục: “Chúng tôi muốn giành danh hiệu bằng mọi giá. Liverpool đang sở hữu một đội hình chất lượng, một HLV xuất sắc, bộ phận nhân viên và người hâm mộ cũng rất tuyệt vời. Chúng tôi còn muốn gì hơn thế? Bởi vậy, toàn đội đang hướng đến việc vượt qua giới hạn để đem về những chiếc cúp.”
 
“Đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Khi Liverpool giành được danh hiệu đầu tiên, hy vọng điều đó sẽ kéo theo hiệu ứng domino để chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng. Chúng tôi đã lọt vào một vài trận chung kết trong những năm qua, và đem về danh hiệu sẽ là bước tiếp theo nâng tầm đội bóng” – Daniel Sturridge chia sẻ về Klopp và Liverpool.
Klopp bóng gió chuyện chỉ đang được Ancelotti khen đểu
Phát biểu của HLV người Đức về đồng nghiệp người Ý trước màn đối đầu đấu trí ở trận đại chiến Napoli vs Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.
Nhận định Napoli vs Liverpool (02h00 ngày 4/10): Khó cản Lữ đoàn đỏ
Nhận định Napoli vs Liverpool bảng C Champions League 2018/19 nghiêng hẳn về phía The Kop, khi mà hàng công Lữ đoàn đỏ duy trì phong độ rất cao khi làm khách,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X