Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được ra sân thi đấu, Mesut Ozil còn bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 21/06/2020 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Mesut Ozil. Ông cho rằng ngôi sao người Đức hưởng lương rất cao nhưng đóng góp không tương xứng.

Alan Shearer chỉ trích Mesut Ozil


Dưới thời HLV  Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng. Ông thầy người TBN ưa thích việc sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt thay vì thiên về kỹ thuật như cầu thủ sinh năm 1988. Sau khi Mikel Arteta lên tiếp quản chiếc ghế nóng ở Emirates, những tưởng mọi thứ sẽ sáng sủa hơn với tiền vệ người Đức, nhưng thực tế không phải như vậy.
 
Alan Shearer cam thay that vong ve Mesut Ozil

Alan Shearer cảm thấy thất vọng về Mesut Ozil


Trong 2 trận đấu gần nhất của Arsenal, Mesut Ozil không được sử dụng một phút nào. HLV Arteta khẳng định số 10 của "Pháo thủ" không dính chấn thương, anh không được trao cơ hội đơn giản bởi lý do chiến thuật.

Chứng kiến Mesut Ozil nhận lương 350.000 bảng/tuần ở Arsenal, song không được trọng dụng. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã bày tỏ quan điểm của mình, ông nói:

"Rõ ràng là Arsenal đã sai khi đáp ứng mức lương rất cao cho Mesut Ozil. Với những gì đang thể hiện, cậu ấy không xứng đáng được hưởng khoản lương khủng như vậy. Thậm chí mức lương của Ozil khiến Arsenal đứng trước nguy cơ để mất Aubameyang".

"Không đời nào Aubameyang chịu nhận lương thấp hơn Ozil ở bản hợp đồng mới, cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của CLB, và cậu ấy xứng đáng với một mức lương khủng. Nếu Arsenal không đáp ứng những yêu cầu của Aubameyang, họ sẽ để mất cậu ấy".

Theo ESPN, Mesut Ozil vẫn quyết định sẽ ở lại Emirates cho đến khi hợp đồng của mình đáo hạn thì thôi. Hiện hợp đồng của tiền vệ này với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2021. 

Bóp cổ đối thủ, Guendouzi vẫn được huyền thoại Arsenal ủng hộ
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã có hành động không đẹp với tiền đạo Neal Maupay của Brighton, song cầu thủ người Pháp vẫn được huyền thoại Arsenal, Ian Wright ủng...
Chết cười với Bellerin: Trồng cây với mỗi thắng lợi của Arsenal và cái kết
Xuất phát từ một ý tưởng cao đẹp với môi trường, nhưng hậu vệ Hector Bellerin đang trở thành đề tài châm chọc trên mạng xã hội.
Cà khịa cầu thủ Arsenal, Maupay bị HLV Arteta phản pháo
Mikel Arteta đã lên tiếng phản pháo nhận định của Maupay về việc các cầu thủ Arsenal cần phải học thêm về sự khiêm tốn.
Những khó khăn mà Arsenal đang gặp phải nhìn từ góc độ sinh học
Với việc Mari phải dưỡng thương còn David Luiz phải ngồi ngoài 3 trận vì thẻ đỏ, và bây giờ là chấn thương của Bernd Leno. Mikel Arteta đang đối mặt với những...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X