Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không được NHM ủng hộ, Granit Xhaka còn ở lại Arsenal làm gì"

Thứ Bảy 02/11/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka nên rời Arsenal, đó là lời khuyên của Mark Noble. Cầu thủ 32 tuổi khẳng định ngôi sao người Thụy Sỹ cần rời Emirates để đến với một CLB mà NHM của họ tôn trọng anh.

Arsenal không còn phù hợp với Xhaka


Tiền vệ Granit Xhaka đang trở thành tâm điểm của truyền thông trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1992 bị thay ra trong trận đấu với Crystal Palace, một nhóm CĐV Arsenal đã ủng hộ quyết định của HLV người TBN, điều đó khiến Xhaka tức giận.
 
Granit Xhaka duoc khuyen nen roi Arsenal

Granit Xhaka được khuyên nên rời Arsenal


Cầu thủ 27 tuổi đã cởi áo, hướng về phía nhóm CĐV và văng tục. Với vị trí là đội trưởng của Pháo thủ, hành động này của cầu thủ người Thụy Sỹ là không thể chấp nhận được, anh đang bị chỉ trích rất nhiều. Không ít những huyền thoại của Arsenal khuyên Emery nên phạt nặng Xhaka.

Mới đây, Xhaka cũng đã lên tiếng sau vụ việc này. Anh khẳng định mình gặp nhiều sức ép mà mong NHM thông cảm.

Granit Xhaka nên rời Arsenal, đó là lời khuyên của Mark Noble. Cầu thủ 32 tuổi khẳng định ngôi sao người Thụy Sỹ cần rời Emirates để đến với một CLB mà NHM của họ tôn trọng anh.

“Tôi biết Xhaka, cậu ấy là một cầu thủ tốt. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy phát huy hết khả năng của mình ở Arsenal. Cậu ấy không được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cậu ấy cũng không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM”.

“Sẽ rất buồn khi không được NHM ủng hộ, tôi thông cảm với hành động của Xhaka. Tôi nghĩ cậu ấy cần xem xét nghiêm túc khả năng rời Emirates, ra đi để tiến bộ hơn có lẽ là lựa chọn mà cậu ấy nên nghĩ tới trong tương lai gần”.

Arsenal đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, Pháo thủ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Tối nay, thầy trò Emery sẽ có trận đấu với Wolves ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X