Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được Mikel Arteta trọng dụng, Mesut Ozil phản ứng đầy tinh tế

Thứ Tư 14/10/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil vừa đăng tải lên trang twitter cá nhân có 25 triệu người theo dõi những khoảnh khắc đẹp nhất dưới thời HLV Mikel Arteta.

Mesut Ozil nhắc khéo Mikel Arteta


Dưới thời HLV Mikel Arteta, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1988 không được ra sân kể từ tháng 6 đến nay. Nhiều tin đồn cho rằng Arsenal muốn thanh lý cầu thủ mang áo số 10 theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng không thành công.

Cầu thủ người Đức quyết không rời sân Emirates. Arsenal vừa chính thức công bố áo đấu ở mùa giải 2020/21, và cầu thủ 32 tuổi tiếp tục khoác áo số 10. 
 
Tiền vệ Mesut Ozil có lời nhắn gửi đến HLV Mikel Arteta hình ảnh

Ozil gửi tin nhắn đến HLV Arteta


Mesut Ozil vừa đăng tải lên trang twitter cá nhân có 25 triệu người theo dõi những khoảnh khắc đẹp nhất dưới thời HLV Mikel Arteta. Trong đó nổi bật nhất là tình huống kiến tạo đẳng cấp giúp Alexandre Lacazette ghi bàn trong chiến thắng trước gặp West Ham vào tháng 3.

Nhiều người cho rằng Ozil đang nhắc khéo đồng đội cũ Arteta, theo đó anh vẫn còn hữu dụng với đội bóng thành London. Người hâm mộ đã nhanh chóng bình luận cho bài đăng mới nhất của Ozil, như một người nói: "Chỉ có những kẻ ngốc nghếch mới không thể nhìn thấy những gì bạn thể hiện trên sân. Chúng tôi luôn ủng hộ bạn."

Một tin nhắn khác: "Arsenal đang làm điên rồ với Ozil, họ thiếu tôn trọng anh ấy". Người thứ ba nói thêm: "Nếu đây là kết thúc, tôi muốn nói rằng chúng tôi sẽ rất nhớ bạn. Bạn là cầu thủ xuất sắc nhất kỷ nguyên Emirates."

Một CĐV khác tiếp tục: "Tôi thực sự xin lỗi về cách mà Arsenal đang đối xử với bạn, với những gì bạn thể hiện trong nhiều năm qua". Ozil chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, anh cũng bị loại khỏi đội hình tham dự Europa League của Pháo thủ.

Ghi 14 bàn sau 12 trận, sao Arsenal đi vào lịch sử
Tiền đạo Eddie Nketiah đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội U21 Anh, sao trẻ của Arsenal vượt qua kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer.
Thomas Partey chỉ ra mục tiêu và thần tượng ở Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh đã chỉ ra mục tiêu ở đội bóng thành London. Ngôi sao người Ghana cũng thần tượng rất nhiều cầu...
Bom tấn Partey ra mắt Arsenal theo phong cách con nhà võ
Dù đạt thoả thuận đã hơn 1 tuần, nhưng bây giờ tiền vệ Thomas Partey mới chính thức khoác lên mình chiếc áo Arsenal và có buổi chụp hình ra mắt.
Tái đấu Pháp, Lovren xát muối vào trái tim Lacazette
Mới đây, trung vệ Dejan Lovren của Croatia đã buông lời châm chọc tới tiền đạo của Arsenal khi không được gọi lên tuyển.
Arsene Wenger: Chia tay Arsenal như kết thúc một cuộc tình
Vị danh nhân nổi tiếng uyên bác người Pháp – người đàn ông từng góp phần thay đổi bóng đá Anh – đã đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi mà ông nhận được từ các...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X