Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được lòng Pep, Aguero lên kế hoạch ra đi

Thứ Bảy 23/12/2017 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal đưa tin rằng Aguero đang không hài lòng với cuộc sống tại Man City dưới thời HLV Pep Guardiola và đã rục rịch lên kế hoạch ra đi.
Khong duoc long Pep, Aguero len ke hoach ra di hinh anh
Aguero và Pep Guardiola không hợp nhau

Aguero đã bị bỏ rơi trên ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của Man City ở derby Manchester hồi đầu tháng này. Trong khi đó, cầu thủ người Argentina cũng chỉ được sử dụng khoảng 60 phút trong trận đại chiến với Tottenham cuối tuần qua. Lúc bị thay ra khỏi sân, khuôn mặt của Aguero cũng xám xịt vì chán nản. Anh tháo găng tay ra, quăng chúng đi khi tiến vào vị trí ghế dự bị và cũng tránh tiếp xúc với HLV Pep Guardiola trên đường rời sân.

Được biết, Aguero cũng muốn đóng góp một phần trong trận tứ kết Carabao Cup giữa Man City và Leicester. Tuy vậy, quyết định cuối cùng của HLV Pep Guardiola là để cầu thủ này ở nhà nhằm chuẩn bị cho màn tiếp đón Bournemouth cuối tuần này.
Man City đón tin cực vui về tình hình lực lượng
Trong buổi tập gần đây nhất, 2 trụ cột của Man xanh – tiền vệ David Silva và trung vệ John Stones đều đã có thể quay lại.

Tờ Goal đưa tin rằng Aguero đang cảm thấy bị đối xử một cách thiếu công bằng bởi HLV Pep Guardiola. Ngôi sao người Argentina cho rằng ông thầy đang làm mọi cách để tống khứ anh khỏi sân Etihad vào mùa hè năm sau.

Trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới, Aguero cũng đã gặp chủ tịch Khaldoon Al Mubarak tại Los Angeles để làm rõ tương lai. Và cầu thủ 29 tuổi được đảm bảo rằng anh sẽ không bị bán, đồng thời được HLV Pep Guardiola sử dụng nhiều hơn ở mùa giải này.

Nhưng bây giờ, Aguero đang bị xem là sự lựa chọn số hai sau tiền đạo trẻ Gabriel Jesus. Pep cũng không ít lần mở lời ca ngợi Jesus, điều mà ông ít khi làm với Aguero. Có thể thấy rõ sự ưu ái của chiến lược gia người Tây Ban Nha lúc này đang dành cho cầu thủ nào.

Chính vì thế, Aguero đang cân nhắc các lựa chọn để ra đi nếu như tình hình tiếp tục không có dấu hiệu cải thiện. Cả Real Madrid và Paris Saint-Germain đều đang quan tâm tới trung phong người Argentina. Hồi đầu năm nay, cũng đã có những tin đồn cho rằng Aguero có thể gây sốc khi đầu quân cho đại kình địch cùng thành phố của Man City là Man United.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X