Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không được HLV Sarri trọng dụng, hậu vệ 28 triệu euro muốn rời Chelsea

Thứ Ba 28/08/2018 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Zappacosta rời Chelsea ở Hè 2018 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Italia hiện đang nhận được sự quan tâm từ Inter Milan.

Inter quan tâm David Zappacosta


David Zappacosta cập bến Chelsea vào Hè 2018 với một bản hợp đồng trị giá 28 triệu euro từ Torino, dưới thời HLV Conte cầu thủ người Italia không được sử dụng quá nhiều, anh phải ngồi dự bị cho Victor Moses.
Inter Mian muốn đưa David Zappacosta rời Chelsea  hình ảnh

Zappacosta được Inter Milan quan tâm


Khi HLV Sarri tiếp quản Chelsea, Zappacosta cũng không được trọng dụng. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1992 chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải, sau Cesar Azpilicueta và Victor Moses. Chứng kiến cầu thủ 26 tuổi phải ngồi dự bị ở Chelsea, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có Zappacosta.

Đích thân hậu vệ người Italia xác nhận Inter Milan muốn có mình: “Tôi có thể trở lại Italia hay không ư? Tôi không biết. Tuy nhiên, tôi có thể tiết lộ rằng Inter Milan muốn có mình, người đại diện đã nói với tôi việc Inter theo đuổi tôi”.

“Tôi vẫn luôn tập trung vào Chelsea, tôi ưu tiên ở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, nếu không được sử dụng thường xuyên có thể tôi sẽ đàm phán để được ra đi, là một cầu thủ tất nhiên bạn muốn được đá chính mỗi tuần”.

TTCN Hè 2018 vẫn còn vài ngày nữa mới khép lại, nếu Inter Milan đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao. Chelsea được cho là muốn thu về 25 triệu euro từ thương vụ này.

Zappacosta có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019

Khi mà TTCN Hè 2018 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, có thể Inter sẽ gặp khó trong việc chiêu mộ Zappacosta. Song cầu thủ 26 tuổi thừa nhận có thể ra đi vào tháng 1 năm 2019.
Hau ve Davide Zappacosta trong mau ao Chelsea

Hậu vệ Davide Zappacosta sẽ rời Chelsea nếu không được trao cơ hội


“Tôi có thể trở lại Italia vào tháng Giêng không ư? Có thể lắm chứ. Tôi còn 3 năm hợp đồng với Chelsea, hiện tại tôi chỉ nghĩ về việc tập trung vào tập luyện và chờ đợi cơ hội được ra sân thi đấu”.

“Ở Chelsea sự cạnh tranh là rất lớn, tôi biết điều đó. Tuy nhiên, nếu bạn nỗ lực nhưng không được tin tưởng, khi đó bạn sẽ phải suy nghĩ về tương lai của mình. Hiện tôi ưu tiên ở lại Chelsea, nhưng nếu không được trao cơ hội tôi sẽ tính đến chuyện đàm phán để được ra đi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X