Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể gia nhập Arsenal, sao Wolfsburg đổ tại số

Thứ Hai 12/09/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái người Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez chia sẻ đầy tiếc nuối về lý do không thể theo chân đồng hương Granit Xhaka cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Chuyện Arsenal theo đuổi Ricardo Rodriguez là có thật, thậm chí từ trước phiên chợ hè vừa qua một thời gian dài. Những năm qua với vị trí hậu vệ trái, HLV Arsene Wenger gần như chỉ tin tưởng được mỗi Nacho Monreal, cầu thủ Tây Ban Nha có những màn trình diễn nhìn chung chỉ ở mức chấp nhận được và quan trọng là anh đã 31 tuổi.

Bong da hinh anh
Hậu vệ trái Ricardo Rodriguez than thở vì không thể gia nhập Arsenal mùa hè vừa qua cho bằng bạn bằng bè

Trong khi đó, ngôi sao Thụy Sỹ nổi lên từ World Cup 2014 kia lại vượt trội đàn anh về nhiều mặt, không chỉ là sự trẻ trung sung mãn ở tuổi 24. Ricardo Rodriguez mạnh mẽ, chắc chắn trong phòng ngự, đồng thời được đánh giá rất cao khi tham gia mặt trận tấn công. Từ kiến tạo, đột phá cho đến khả năng khi đứng trước chấm sút phạt, anh đã đóng góp đến 20 bàn thắng cho “Sói xanh nước Đức” trong 3 mùa giải gần đây dù chỉ là một hậu vệ.

Mới đây, Ricardo Rodriguez đã chia sẻ đầy tiếc nuối về lý do không thể theo chân đồng hương và cũng là bạn thân Granit Xhaka cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Cầu thủ gốc Chile… đổ tại số:

"Tôi tin đây đã là số phận của mình rồi, tất cả đều được Chúa sắp đặt sẵn. Tôi không thể gia nhập một đội bóng mới bất chấp biết bao nỗ lực và xét rộng ra, đây không phải là mùa hè dành cho những thương vụ ở vị trí của tôi. Khúc mắc khiến Arsenal chần chừ nằm ở giá cả, nhưng tôi cho rằng 25 triệu Euro không phải là con số quá đáng cho một cầu thủ mới 24 tuổi nhưng đã có 4 năm dày dặn kinh nghiệm ở Bundesliga và trên ĐTQG.”

Ricardo Rodriguez ngầm trách thói keo kiệt từng đồng đã thành thương hiệu của HLV Wenger. Dẫu sao, hy vọng được khoác áo Pháo Thủ vẫn còn nguyên cho anh khi nhiều khả năng, Arsenal sẽ quay trở lại bàn đàm phán với Wolfsburg vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017.

Gia Khoa


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X