Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được dự Europa League, Mesut Ozil phản ứng thế nào?

Thứ Năm 08/10/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách dự vòng bảng Europa League của Arsenal, người đại diện đã tiết lộ phản ứng của cầu thủ người Đức.

Ozil không bất ngờ khi bị loại bỏ


Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19 vào tháng 6, tiền vệ Mesut Ozil không ra sân một lần nào. HLV Mikel Arteta mặc dù tuyên bố số 10 vẫn nằm trong kế hoạch, nhưng không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1988.
Không được dự Europa League, tiền vệ Mesut Ozil nói gì hình ảnh

Ozil không có tên trong danh sách dự Europa League của Arsenal


Đã có những tin đồn cho rằng Ozil sẽ rời Arsenal ở phiên chợ Hè 2020, song anh vẫn hiện diện ở sân Emirates. Mới nhất, Ozil không có tên trong danh sách dự vòng bảng Europa League của Arsenal, HLV Arteta tiếp tục phũ phàng với cầu thủ 32 tuổi.

Nhiều NHM cảm thấy bất ngờ với quyết định của Arteta, bởi Ozil vẫn tập luyện đều đặn cùng các đồng đội trong tuần này. Hơn thế nữa, cầu thủ người Đức vẫn được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, anh cũng là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất của Pháo thủ.

Mới nhất, người đại diện đã tiết lộ phản ứng của cầu thủ người Đức khi bị Arteta loại bỏ. Ông Erkut Sogut nói: "Ozil không bất ngờ khi không có tên trong danh sách dự vòng bảng Europa League của Arsenal, cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện".

"Lập trường của Ozil không thay đổi. Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của Arsenal, cậu ấy sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó chờ đợi cơ hội đến với mình. Hiện tại Ozil vẫn ổn định về mặt tâm lý. Cậu ấy đang cố gắng cải thiện về mặt thể chất. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình của Arsenal".

Hiện tại Mesut Ozil đang hưởng lương cao nhất Arsenal, anh nhận 350.000 bảng/tuần. Việc Pháo thủ đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 32 tuổi nhưng lại sa thải nhiều nhân viên của CLB khiến NHM bất bình, Ozil cũng bị vạ lây, anh phải nhận rất nhiều sự chỉ trích.

Aubameyang báo tin sốc đến NHM Arsenal
Tiền đạo Aubameyang dính chấn thương và rời ĐT Gabon, hiện vẫn chưa biết đội trưởng của Arsenal có kịp tham dự trận đấu với Man City hay không.
Đây! Cái tên đủ sức phá vỡ tam tấu tấn công của Liverpool
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright, tiền đạo Diogo Jota đủ khả năng phá vỡ tam tấu Salah, Mane và Firmino.
Biếm họa: Cavani hoảng loạn khi đến MU, Ozil cứu khủng long Arsenal
Edison Cavani phát hoảng khi chứng kiến một MU đang hỗn loạn còn Mesut Ozil đã trở thành cứu tinh của linh vật Arsenal.
Arsenal CHÍNH THỨC có thêm một chữ ký mới
Mặc dù phiên chợ Hè 2020 ở Ngoại hạng Anh đã khép lại, song Arsenal vừa có thêm chữ ký mới. Theo đó họ thuyết phục thành công tiền vệ Marcelo Flores ký hợp...
Bạn gái Gabriel Magalhaes: Siêu nóng bỏng, siêu hấp dẫn, nghiện bikini
Trung vệ Gabriel Magalhaes chuyển tới khoác áo Arsenal ở Hè 2020, bạn gái của cầu thủ 23 tuổi là người mẫu thời trang.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X