Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được dự Champions League, MU tính thế nào?

Thứ Tư 17/06/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United chuẩn bị thực hiện thay đổi chiến lược chuyển nhượng trong kỳ kế tiếp.

Quỷ đỏ lý tưởng nhất là giành 2 danh hiệu và trở lại Champions League vào thời điểm cửa sổ mua sắm tiếp theo mở ra, nhưng họ cũng chuẩn bị cho một kịch bản tồi tệ hơn.

MU chưa rõ tương lai

Manchester United đã sẵn sàng điều chỉnh chiến lược chuyển nhượng của mình để phù hợp hiện thực là không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. Lãnh đạo sân Old Trafford chấp nhận rằng các thương vụ sắp tới sẽ khác rất nhiều so với những gì họ đã lên kế hoạch trước đại dịch Covid-19.

Không được dự Champions League, MU tính thế nào hình ảnh
Tình hình tài chính của MU không lạc quan như trước

Sao 2 chân như 1 xuất hiện trên sân tập, NHM MU phát hoảng…
Manchester United đang chuẩn bị gấp rút cho trận đầu tiên hậu Covid-19 với Tottenham tại Premier League.

Với ranh giới giữa thành công và thất bại là mong manh, MU đang chuẩn bị cho nhiều tình huống. Họ vẫn có ý định chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh, một tiền vệ cầm bóng cho mùa giải tới.

Tuy nhiên, doanh thu của MU trong quý 3 năm nay đã giảm 18,7% xuống còn 123,7 triệu bảng. Nợ ròng của họ tăng vọt 124,4 triệu bảng lên thành 429,1 triệu bảng.

Lúc này, MU hiện đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League và kém 3 điểm so với suất chắc chắn được dự Champions League. Đối thủ đứng ngay trên Quỷ đỏ là Chelsea sau 1 năm không mua sắm đã sớm chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax và dự kiến sẽ có Timo Werner từ RB Leipzig với giá tổng cộng gần 90 triệu bảng.

Không được dự Champions League, MU tính thế nào hình ảnh 2
Solskjaer được thông báo về kế hoạch có thay đổi

Cán đích thứ 5 Premier League sẽ giúp MU trở lại Champions League nếu Tòa án Trọng tài Thể thao giữ nguyên án cấm dự cúp châu Âu 2 năm với Man City. Ngoài ra, Nửa đỏ thành Manchester còn một con đường khác tới đấu trường danh giá nhất châu Âu đó là vô địch Europa League.

Trong trường hợp xấu nhất là không được dự Champions League, MU sẽ siết chặt chi tiêu hơn. Những thương vụ đắt đỏ như Jadon Sancho (Dortmund) hay Kai Havertz (Leverkusen) sẽ phải xem xét kỹ lưỡng.

Phó chủ tịch Ed Woodward cũng tuyên bố mới đây rằng những bản hợp đồng cả trăm triệu bảng sau đại dịch Covid-19 sẽ là không thực tế. Mọi CLB bao gồm MU đều bị ảnh hưởng lớn trong 3 tháng bóng ngừng lăn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X