Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được dự C1, MU sẽ mất bao nhiêu tiền?

Thứ Bảy 25/07/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ bị thiệt hại tới 70 triệu bảng nếu như không vượt qua được Leicester để tham dự Champions League mùa tới.
Trong khi đó, Chelsea có nguy cơ mất 50 triệu bảng nếu như đoàn quân của Frank Lampard thất thủ trước Wolves. 1 điểm là đủ để cả Man United và Chelsea giành được tấm vé dự Champions League mùa sau.

Thất bại trước Leicester đồng nghĩa rằng Man United sẽ bị đối thủ vượt qua. Họ có thể rơi thẳng xuống vị trí thứ 5 nếu như Chelsea có điểm trước Wolves trên sân nhà.

Không được dự C1, Man United sẽ mất bao nhiêu tiền hình ảnh

Không được dự C1, MU sẽ mất cả núi tiền


Suất dự Champions League có giá trị khoảng 80 triệu bảng, nhiều hơn hẳn so với con số 30 triệu bảng doanh thu từ việc đá Europa League. Bên cạnh đó, Man United còn mất thêm 20 triệu bảng từ hợp đồng đã ký kết với Adidas vì không được dự Champions League trong 2 năm liên tiếp.

Việc không được dự Champions League với MU sẽ càng trở nên đau đớn hơn trong bối cảnh tài chính của các đội bóng bị khủng hoảng vì đại dịch Covid-19. Dự kiến, các đội bóng Premier League sẽ phải cùng nhau trả khoản phí đền bù 330 triệu bảng vì không thể thi đấu đúng như lịch phát sóng đã đề ra.

Thi đấu trên sân không có khán giả cũng khiến Man United mất 20 triệu bảng doanh thu từ tiền vé khi trở lại từ tháng trước. Dẫu vậy, Quỷ đỏ tạm thời không phải lo lắng về tài chính khi mới nhận được khoản vay 140 triệu bảng từ Ngân hàng Hoa Kỳ.

Nếu như không vượt qua được chướng ngại Leicester, Man United còn 1 con đường để đến với Champions League là vô địch Europa League. Giải đấu này sẽ trở lại trong tháng 8 tới.
Điểm tin bóng đá tối 24/7: Maguire hé lộ sự thật gây sốc của MU
Maguire hé lộ sự thật gây sốc sau trận hòa West Ham, Barca rao bán cả dàn sao, Inter vẫn theo đuổi Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Solskjaer tin MU sẽ đánh bại Leicester ở trận chung kết đi C1
Solskjaer khẳng định các cầu thủ Man United có đủ tự tin và năng lượng để đánh bại Leicester và giành lấy một vé dự Champions League mùa sau.
MU sắp ký hợp đồng với tiền đạo ghi 600 bàn
Tờ Sport Mail đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Charlie McNeil của Man City. Cầu thủ 16 tuổi người Anh đã ghi đến 600 bàn trong tất...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X