Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được đá đúng sở trường, Kante phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 23/02/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante nói về vị trí mới dưới thời HLV Sarri, cầu thủ người Pháp khẳng định anh cố gắng chơi tốt ở mọi vị trí khi được yêu cầu.

Kante hài lòng với vị trí hiện tại


Mùa giải này, Kante không còn đá thấp nhất hàng tiền vệ trong màu áo Chelsea. Dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, cầu thủ 27 tuổi phải nhường vị trí sở trường cho Jorginho, học trò cưng của ông thầy 60 tuổi ở Napoli. Kante được đẩy lên đá cao hơn, qua đó tham gia nhiều hơn vào mặt trận tấn công.
Kante nói về vị trí mới dưới thời HLV Sarri hình ảnh

Kante nói về vị trí mới dưới thời HLV Sarri


Cầu thủ sinh năm 1991 đã có 3 bàn cùng 4 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, nhưng Chelsea dễ bị tổn thương hơn khi không có Kante trước hàng thủ. Jorginho đang không làm tốt công việc của mình. Mới đây, HLV Sarri nói về Kante, ông giải thích lý do sử dụng cầu thủ người Pháp sai vị trí.

Ở trận đấu gần nhất với Malmo, Chelsea thắng 3-0 trên sân nhà. Ở trận đấu này Jorginho ngồi dự bị, Kante chơi tiền vệ phòng ngự. Hiệu quả ngay lập tức xuất hiện khi Chelsea trắng lưới và còn ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đối phương.

Nhiều người cho rằng HLV Sarri cần loại bỏ Jorginho và sử dụng Kante ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong một phát biểu mới nhất, Kante nói về vị trí mới dưới thời HLV Sarri, cầu thủ người Pháp khẳng định anh cố gắng chơi tốt ở mọi vị trí khi được yêu cầu.

“HLV Sarri đã quyết định sử dụng Jorginho ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tôi được đẩy lên đá cao hơn. Tôi ổn với vị trí hiện tại, tôi luôn cố gắng làm tốt công việc của mình dù được sử dụng ở vị trí nào đi nữa. Tôi rất thích với vị trí hiện tại, khi được đẩy lên đá cao hơn tôi có nhiều cơ hội ghi bàn”.

“Khi còn thi đấu ở ĐT Pháp, tôi cũng từng thi đấu ở vị trí này. Tôi thích tham gia nhiều hơn vào việc tấn công và ghi bàn. Khi bạn là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng giành chiến thắng, cảm giác đó thật hạnh phúc”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X