Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được đá chính sao Liverpool còn mơ mộng khoác áo Real Madrid

Thứ Sáu 08/01/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Kolo Toure của Liverpool vừa khẳng định anh mơ ước được thi đấu cho Real Madrid trong tương lai gần.


Trung vệ Kolo Toure cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2013 từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại Anfield, trung vệ người Bờ Biển Ngà không thường xuyên được sử dụng. Bởi vậy, anh chỉ có 35 lần ra sân tại Premier League. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1981 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ sau Dejan Lovren, Martin Skrtel hay Mamadou Sakho. Vậy nên việc cầu thủ 34 tuổi được đá chính ngay từ đầu là rất hạn chế.
Trung ve Kolo Toure mo mong khoac ao Real Madrid hinh anh
Kolo Toure không thường xuyên được ra sân trong màu áo Liverpool
Mới đây, trong bối cảnh những Lovren, Skrtel và Sakho đều dính chấn thương, Kolo Toure đã được tung vào sân trận thắng Stoke City 1-0 ở bán kết League Cup và anh đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Cầu thủ 31 tuổi đã chơi rất tốt trong trận đấu gặp Stoke, Toure cùng với tiền vệ Lucas Leiva đã khóa chặt bộ ba tấn công khó lường Bojan, Amartovic, Shaquiri từng ghi bàn vào lưới của cả M.U và Man City trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Chiến thắng có được giúp đội bóng của HLV Jurgen Klopp có được lợi thế cực lớn trước trận lượt về.
Exeter vs Liverpool (2h55 ngày 9/1): Cẩn thận điểm yếu trung vệ!
(Bongda24h.vn) – Với việc không còn trung vệ nào ở đội một còn lành lặn, chuyến hành quân tới thành phố nhỏ cổ kính Exeter của Lữ đoàn đỏ đêm nay hứa hẹn sẽ...
Hợp đồng của Toure với Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Vẫn chưa có một động thái nào cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Nhiều khả năng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong một phát biểu mới đây, Toure đã nói rằng anh có thể chơi bóng cho Real Madrid trong tương lai gần.
Trung ve Kolo Toure mo mong khoac ao Real Madrid hinh anh 2
Kolo Toure mơ mộng khoác áo Real Madrid
“Nếu tiếp tục chơi tốt như trong trận đấu với Stoke City, tôi hoàn toàn có thể ký hợp đồng với Real Madrid trong tương lai gần. Tôi không biết tương lai của mình sẽ như thế nào vào cuối mùa nhưng tôi muốn ở lại Premier League. Gia đình tôi đã quen với cuộc sống nơi này và thật khó để rời đi. Tôi muốn được tiếp tục cống hiến cho Liverpool, nhưng điều đó phụ thuộc vào quyết định của BHL đội bóng”.
HLV Klopp đặt mục tiêu giành cú đúp danh hiệu cùng Liverpool
(Bongda24h.vn) – Trước khi trận đấu với Exeter diễn ra, HLV Jurgen Klopp đã lên dây cót tinh thần cho các học trò bằng lời khẳng định sẽ giành cú đúp danh hiệu...
Nhiều khả năng Liverpool sẽ không ký hợp đồng mới với Toure bởi anh đã 34 tuổi và không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Như vậy, nếu muốn ở lại Premier League cầu thủ này chỉ còn cách chơi bóng cho một CLB nhỏ hơn. Những đội bóng tầm trung của giải Ngoại hạng luôn có thói quen chiêu mộ những cầu thủ hết thời của những đội bóng lớn. Chính vì vậy, cơ hội cho Toure ở lại nước Anh là vẫn còn. Vấn đề ở chỗ anh sẽ khoác áo đội bóng nào ở mùa giải tới mà thôi.

Video Tổng hợp: Stoke 0-1 Liverpool (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X