Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được đá C1, Man City vẫn chiêu mộ thành công nhà VĐTG

Thứ Ba 03/03/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB sân Etihad xác nhận đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với tài năng trẻ Yan Couto người Brazil bắt đầu từ mùa hè năm nay.

Nguyên văn thông báo chính thức: "Manchester City vô cùng vui mừng chào đón Yan Couto sẽ gia nhập CLB vào mùa hè này. Cầu thủ 17 tuổi người Brazil, hiện đang chơi cho đội bóng của Serie A (Brazil), Coritiba, đã đồng ý ký kết một hợp đồng có thời hạn năm năm."

"Cầu thủ tuổi teen đã có 13 lần ra sân cho đất nước của mình ở cấp độ U17 và là thành viên của đội Brazil vô địch World Cup U17 vào tháng 11 năm ngoái, giải đấu mà anh tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhiều hơn bất kỳ hậu vệ nào khác."

Man City mua tài năng trẻ Yan Couto ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 hình ảnh
Yan Couto

Đó là nguyên văn thông báo trên trang chủ Man City về việc chiêu mộ thành công Yan Couto, người được mệnh danh là “Dani Alves mới”. Để có được cái gật đầu của nhà vô địch U17 World Cup 2019, nửa xanh thành Manchester đã phải chiến thắng sự cạnh tranh quyết liệt từ Barcelona.

Mặc dù gặp bất lợi ở việc không được thi đấu Cúp Châu Âu trong hai năm tới do vi phạm luật công bằng tài chính, Man City vẫn biết tận dụng sức mạnh tiền bạc của mình để đánh bại đối thủ Tây Ban Nha. Coritiba được trả 15 triệu Euro, nhiều hơn 5 triệu Euro được Barca đề nghị.

Theo thông tin bên lề, Yan Couto đã bay sang Anh để kiểm tra y tế ở Etihad và ký hợp đồng với Man City vào đầu tuần này. Anh sẽ đón sinh nhật tuổi 18 vào tháng Sáu tới, cũng vừa lúc đội một Man City có thể sử dụng cầu thủ này bắt đầu từ mùa giải sang năm.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X