Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được Chelsea giữ chân, Willian dọa thành Judas

Thứ Sáu 21/02/2020 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian đã gợi ý rằng anh nếu không được Chelsea gia hạn hợp đồng, anh sẽ tìm một CLB khác ở London để đầu quân.

Dù luôn được đá chính tại The Blues, cầu thủ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới.
 

Willian chưa được giữ chân


Willian tới Chelsea năm 2013 từ Anzhi Makhachkala của Nga. Trải qua nhiều HLV, kể cả Frank Lampard hiện tại, tiền vệ này luôn được đánh giá là trụ cột của The Blues.

Không được Chelsea giữ chân, Willian dọa thành Judas hình ảnh
Willian sắp hết hợp đồng với Chelsea

Mùa này, Willian đã chơi 25 trong số 26 trận đã qua ở Premier League cho Chelsea. Lampard tin tưởng lão tướng 31 tuổi và kể cả khi đội bóng sẽ có Hakim Ziyech từ mùa sau, ông vẫn muốn giữ anh lại.

Nhưng lãnh đạo Chelsea từ lâu đã tỏ ra khắt khe với những cầu thủ ngoài 30 tuổi. Họ rất thận trọng và đến giờ vẫn chưa có nhiều dấu hiệu sẽ gia hạn hợp đồng với Willian.
 

Tính sang hàng xóm


Willian có dự định tiếp tục gắn bó với Chelsea. Nhưng nếu không thể, anh để ngỏ khả năng chuyển sang một CLB khác của thành London. Willian nói với The Player' Tribune:

Không được Chelsea giữ chân, Willian dọa thành Judas hình ảnh 2
Anh tính chuyển đến một CLB của London

“Tôi đã chơi cho Chelsea hơn 6 năm nay và có thể thành thật nói rằng tôi rất hạnh phúc ở đây. Nếu bạn hỏi vợ tôi có muốn rời London không, cô ấy sẽ nói không. Con gái tôi cũng cảm thấy như vậy.”

“Tất nhiên, Brazil là Brazil, phải không? Đó là nhà của chúng tôi, văn hóa của chúng tôi. Chúng tôi luôn cảm thấy tốt khi đến đó vào kỳ nghỉ và gặp gia đình và bạn bè, nhưng London là ngôi nhà thứ 2 của tôi.”

“Trên thực tế, gần đây tôi đã vượt qua bài kiểm tra quốc tịch Anh. Thật khó khăn khi trong đó nói về lịch sử của Anh một cách ngắn gọn. Một số câu hỏi rất khó mà thậm chí một số người bạn Anh của tôi còn không biết câu trả lời!”

“Tôi đã thất bại trong 2 lần kiểm tra đầu tiên, nhưng đã thử lần thứ 3 và tôi hiện đã là công dân Anh! Vì vậy, London là nơi tôi muốn ở. Đây là nơi tôi có gia đình, nhà thờ. Tôi muốn các con của tôi lớn lên ở đây.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X