Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Không được Arteta trọng dụng, Emile Smith Rowe phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 29/09/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Smith Rowe cho biết anh đang nỗ lực để có thể cạnh tranh vị trí đá chính tại Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta.

Cầu thủ 23 tuổi này đã không đá chính trận nào cho Arsenal ở mùa giải trước, anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài sau ca phẫu thuật chấn thương háng. Emile Smith Rowe được Chelsea theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, nhưng Arsenal đã từ chối lời đề nghị từ The Blues.

Tiền vệ này đã được đá chính lần đầu tiên sau 499 ngày khi Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Brentford ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. HLV Mikel Arteta khẳng định cầu thủ người Anh đã cải thiện đáng kể về cả chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu, nên quyết định để anh ra sân ngay từ đầu.

 Emile Smith Rowe quyet tam canh tranh vi tri da chinh o Arsenal

Emile Smith Rowe quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal

Sau trận đấu, Emile Smith Rowe cho biết anh đang nỗ lực để có thể cạnh tranh vị trí đá chính tại Arsenal. Anh nói: “Ở một câu lạc bộ lớn như Arsenal, chúng tôi biết có rất nhiều sự cạnh tranh. Luôn khó khăn để có thể đá chính thường xuyên, nhưng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào bản thân mình”.

“Trở lại sau khoảng thời gian ngồi ngoài rất dài vì chấn thương và chuyện không hề đơn giản, nhưng tôi phải cố gắng giữ tinh thần tích cực nhất có thể. Tôi muốn cảm ơn Arteta, ông ấy đã động viên và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi nghĩ mình sẽ phải cố gắng để đền đáp niềm tin từ ông ấy”.

Smith Rowe cũng tự tin rằng anh đủ sức khỏe để đáp ứng yêu cầu lịch thi đấu dày đặc của Arsenal, anh nói thêm: “Bây giờ tôi đang sung sức và có tinh thần tốt. Tôi luôn sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu, tôi đang chờ đợi cơ hội tiếp theo của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X