Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không đợi trát sa thải, Pellegrini sẽ tự giác rời Man City

Thứ Năm 12/03/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người đại diện của nhà cầm quân người Chile thì thân chủ của ông đang cân nhắc nghiêm túc khả năng gia nhập Napoli vào mùa giải tới.

Man City đang đứng trước nguy cơ trắng tay trong mùa giải này và với tính kiên nhẫn không được đánh giá cao của giới chủ Ả Rập, tương lai ở Etihad của HLV Manuel Pellegrini đang lung lay dữ dội. Thật đáng tiếc khi ông đã góp công lớn vào cú đúp Premier League và League Cup của Man Xanh ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt (năm ngoái). Nửa xanh thành Manchester được cho là đang “tăm tia” những HLV trẻ tài năng bậc nhất Châu Âu như Diego Simeone hay Jürgen Kloop, vốn cũng đang có một mùa giải thụt lùi ở Atletico Madrid và Dortmund.

HLV Pellegrini cua Man City se cap ben Napoli vao mua giai toi hinh anh
Chán Man City, HLV Manuel Pellegrini sẽ cập bến Napoli?

Những tin đồn ngày càng dày đặc và Pellegrini cũng đã tính đến kịch bản xấu nhất. Có vẻ như nhà cầm quân người Chile sẽ muốn “nghỉ việc” hơn là “bị đuổi việc” với việc chủ động đề đạt chuyện chia tay với Man City. Jesus Martinez, người đại diện của Pellegrini, mới đây đã tiết lộ với báo giới rằng thân chủ của ông ngay lúc này đang cân nhắc nghiêm túc khả năng gia nhập Napoli vào mùa giải tới.

“Manuel còn một năm hợp đồng với Man City và ông ấy muốn tôn trọng nó. Tuy nhiên, bạn không thể biết trước được tương lai, càng không thể biết những suy nghĩ và tính toán của giới chủ đội bóng này.”

“Manuel là người Chile nhưng có gốc gác Italia và ông ấy cũng dành rất nhiều tình cảm cho ngôn ngữ và văn hóa vùng Naples. Tất nhiên Manuel không thể nói trước ý định của mình nhưng tôi tin khả năng ông ấy thay thế Rafa Benitez ở Napoli là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu chủ tịch đội bóng Aurelio De Laurentiis đưa ra lời đề nghị cụ thể thì mọi thứ sẽ được xem xét nghiêm túc.”

Đây sẽ là câu chuyện khi mùa giải này chính thức khép lại, còn hiện tại HLV Pellegrini của Man City cần tập trung hết sức để cứu vãn những gì còn sót lại. Ở Premier League, Man City vẫn kém Chelsea đến 5 điểm với một trận thi đấu nhiều hơn. Trong khi đó, mặt trận châu Âu còn  trắc trở hơn nhiều khi ĐKVĐ nước Anh đã thất bại 1-2 trước Barcelona trong trận lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà Etihad.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X