Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Không đội nào muốn chiêu mộ Ronaldo

Thứ Năm 14/07/2022 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Chelsea đã có động thái từ chối đề nghị chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Chelsea không muốn CR7

Sau khi đề đạt nguyện vọng ra đi thông qua người đại diện, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn chưa quay lại hội quân cùng Man United. Toàn đội lúc này vừa từ Thái Lan di chuyển sang Australia cho chuyến du đấu mùa hè, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn bặt vô âm tín.

Trong số những CLB được đồn đoán là muốn chiêu mộ Ronaldo, Chelsea tỏ ra rất nghiêm túc. Ông chủ Todd Boehly muốn bản hợp đồng trong triều đại của mình sẽ là một biểu tượng, nhưng khẳng định trao quyền lựa chọn cho HLV Thomas Tuchel. Và chiến lược gia người Đức đã từ chối.

Ronaldo co the tao ra hieu ung domino nao
Chelsea từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo 

HLV Tuchel đã có những cuộc trao đổi với Todd Boehly – người đã trực tiếp gặp gỡ với đại diện Jorge Mendes của Ronaldo. Cuối cùng, ý tưởng này đã bị Thomas Tuchel loại bỏ, khi ông muốn xây dựng một đội bóng gắn kết hơn với bản hợp đồng mới Raheem Sterling.

Như vậy, Cristiano Ronaldo tiếp tục bị từ chối chiêu mộ với một CLB lớn nữa. Trước đó, PSG và Bayern Munich cũng nhận lời đề nghị, nhưng đều dẹp bỏ khả năng này. Giới truyền thông đã đặt những dòng tít: “Không ai muốn chiêu mộ Ronaldo”.

Nếu điều này là sự thực, siêu sao sinh năm 1985 chỉ còn một sự lựa chọn, đó là quay trở lại hội quân cùng Man United và thi đấu nốt năm cuối trong bản hợp đồng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X