Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không đội bóng nào muốn gặp Chelsea trong vài tuần tới

Thứ Tư 08/03/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền vệ The Blues – Joe Cole. Anh đánh giá cao chiến thắng của Chelsea trước Dortmund tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Chelsea bước vào trận tiếp Dortmund trên sân nhà với quyết tâm rất cao, họ buộc phải thắng nếu muốn vào vòng tứ kết Champions League mùa này. Đội chủ sân Stamford Bridge áp đảo hoàn toàn, họ có bàn mở tỷ số do công của Raheem Sterling.

Sau đó Kai Havertz nhân đôi cách biệt trên chấm 11m. Dortmund sau đó đã dồn lên nhưng không thể tìm được bàn thắng. Chung cuộc The Blues đánh bại Borussia Dortmund 2-0 tại Stamford Bridge để giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Chelsea danh bai Dortmund 2-0 tren san nha

Chelsea đánh bại Dortmund 2-0 trên sân nhà

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Chelsea, trước đó họ đánh bại Leeds United 1-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. 2 chiến thắng gần đây nhất có thể là một bước ngoặt lớn đối với Chelsea, đội sẽ gặp Leicester, Everton, Aston Villa và Liverpool trong những vòng đấu tới. 

Cựu ngôi sao của Chelsea, Joe Cole chia sẻ với BT Sport sau chiến thắng của The Blues trước Dortmund, anh nói: “Hãy tận hưởng nó, hãy tận hưởng nó. Đã có những điểm sáng trong chiến thắng trước Leeds, và điều này càng rõ ràng hơn ở trận đấu với Dortmund”.

“Chelsea rõ ràng đang tiến bộ trong một tuần gần đây. Kai Havertz đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy xứng đáng với bàn thắng. 2 chiến thắng của Chelsea đến ở thời điểm quan trọng của mùa giải, họ thực sự đang trở lại. Và chứng kiến Chelsea hiện tại, tôi nghĩ không đội bóng nào muốn đối đầu với họ trong vài tuần tới đâu”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X