Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không đến được Old Trafford, Baines "trách khéo" Sir Alex thiếu nhiệt tình

Thứ Sáu 07/09/2012 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phải Man Utd không có đủ tiềm lực lẫn sự kiên nhẫn chiêu mộ Leighton Baines mà vì đội bóng này đã quá hờ hững với hậu vệ của Everton. Baines vừa tiết lộ thông tin này.

Mùa chuyển nhượng vừa qua, người ta đã nói nhiều đến vị trí hậu vệ trái của Quỷ đỏ trong bối cảnh mà Evra đã lớn tuổi kéo theo phong độ đi xuống. Cái tên số 1 được đề cử cho vị trí này chính là Baines. Và thực tế thì Man Utd cũng đã không dưới 1 lần ngỏ lời với Everton nhưng trước thái độ ngăn cản của đội bóng vùng Merseyside thì Sir Alex đành dừng thương vụ với cái giá cuối cùng ông có thể đưa ra là 15 triệu bảng.

Leighton Baines
Leighton Baines

Và rồi từ đó người ta cũng quên bẵng luôn kế hoạch mang tên Baines của Quỷ đỏ. Cho đến khi Buttner xuất hiện ở Old Trafford thì không ai còn nhắc đến Baines nữa. Khi mùa chuyển nhượng kết thúc, đến lượt Baines trách khéo Man Utd vì đã không thật sự nhiệt tình vì anh: “Tôi không rõ lắm những chuyện mua bán xung quanh mình. Tôi chỉ biết rằng được Man Utd quan tâm, thế thôi. Tôi thực sự bối rối khi nghe người ta hỏi về việc chuyển sang Man Utd. Nếu quyết tâm của họ thực sự tồn tại thì tôi phải biết tường tận chứ không mơ hồ như đã từng. Nhưng dù sao thì điều đó cũng đã là quá khứ. Giờ tôi đang rất hạnh phúc tại Everton. Tôi chưa bao giờ nói sẽ rời đội bóng cả nên ngay cả Man Utd có quan tâm hay không thì ưu tiên số 1 của tôi vẫn là Everton. Mục tiêu trước mắt của tôi là giúp đội bóng có vé dự cúp châu Âu. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ leo cao trên BXH hết sức có thể”.

Thái độ của Baines chứng tỏ hậu vệ này đã để ngỏ cánh cửa đến Old Trafford nhưng vì “Man Utd chưa đủ sự nhiệt tình” nên thương vụ đành đổ bể. Song phải thừa nhận dù rất muốn Baines song 15 triệu bảng mà Everton còn từ chối thì Sir Alex sao có thể tiếp tục nuôi hy vọng. Nên nhớ rằng Buttner, phương án dự phòng cho Baines chỉ tốn của Man Utd vẻn vẹn 4 triệu bảng mà thôi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X