Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không danh hiệu trong 8 năm, Wenger vẫn được đề nghị hợp đồng mới

Thứ Sáu 07/06/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis, khẳng định ông muốn HLV Arsene Wenger tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng sau khi mùa giải tới kết thúc.

HLV Wenger chỉ còn 1 năm hợp đồng với “Pháo thủ” và có khá nhiều lời mời từ các đội bóng khác gửi đến ông trong thời gian qua, điển hình là nhà ĐKVĐ Ligue 1 Paris St Germain và đội bóng mới lên hạng Monaco. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa có ý định rời Emirates.

Gazidis muốn Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Gazidis muốn Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Trong 8 năm Arsenal không có lấy một danh hiệu, Wenger đã bị chỉ trích rất nhiều và mọi thứ gần như “đổ bể” trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua sau khi đội bóng thành London thi đấu yếu kém trong những thời điểm quan trọng.

Nhiều suy đoán cho rằng Wenger sẽ kết thúc 18 năm cầm quân của mình ở Arsenal trong mùa Hè này nhưng ông vẫn quyết định ở lại. Trong bối cảnh này, GĐĐH Ivan Gazidis cũng muốn bày tỏ nguyện vọng giữ chân Wenger.

Gazidis nói: “Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một huấn luyện viên tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục làm những gì ông muốn trong thời gian dài đã qua. Tôi tin ông ấy. Tôi nghĩ ông ấy vẫn còn đầy tham vọng, vẫn hướng đến và nhìn thấy tìm năng của câu lạc bộ trong chặng đường sắp tới.”

Nhắc đến việc đề nghị HLV Wenger gia hạn hợp đồng, Gazidis cho biết: “Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp và ông ấy cũng có mối quan hệ tuyệt vời với hội đồng quản trị. Vì vậy, vào đúng thời điểm, chúng tôi sẽ thông báo khi mọi thứ đã hoàn tất.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X