Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Không Europa League, Liverpool mất luôn “Messi nước Đức”

Thứ Bảy 21/05/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất bại đau đớn vừa qua ở Basel có thể khiến The Kop bị Mario Gotze “lật kèo” khi tiền vệ 24 tuổi của Bayern Munich không muốn nghỉ chơi ở Champions League dù chỉ là một mùa giải.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sevilla tiếp tục chứng minh vị thế ông hoàng của mình ở giải đấu thứ cấp Châu Âu, nhưng đa phần NHM vẫn khá sốc trước thất bại ngược 1-3 của Liverpool ở trận chung kết Europa League giữa tuần qua, đơn giản bởi lẽ thầy trò Klopp mới là những người được đánh giá cao hơn trước đại chiến. Kết quả này khiến The Kop trả giá bằng thi đấu Champions League sang năm, thậm chí tất cả các thể loại cúp Châu Âu khi họ đã sớm buông súng ở Premier League, và làm đảo lộn mọi toan tính trên chợ chuyển nhượng hè 2016 của đội chủ sân Anfield.

Khong cup Europa, Liverpool mat luon Messi nuoc Duc hinh anh
Niềm đau nhân đôi cho Liverpool sau thất bại ở trận chung kết Europa League khi có thể bị tiền vệ Mario Gotze lật kèo

Không nói đến kết thúc buồn vừa qua thì Liverpool dưới thời tân HLV Jurgen Klopp đã có một mùa giải ấn tượng và đầy hứa hẹn cho tương lai. Việc họ phục hồi sức hút ngôi sao của mình là hoàn toàn dễ hiểu và một trong những mục tiêu sáng giá nhất cho đến trước đêm thứ tư hôm nọ chính là Mario Gotze, người bị thất sủng nặng ở Bayern Munich và nhiều khả năng cũng không nằm trong kế hoạch của tân HLV Carlo Ancelotti. Tiền vệ 24 tuổi từng trực tiếp đưa tuyển Đức lên đỉnh cao World Cup 2014 còn được các bậc tiền bối hết mực ủng hộ tái hợp ông thầy cũ Klopp ở Anfield để tìm lại chính mình.

Gotze vốn đã rất sẵn sàng sang Anh cứu vãn sự nghiệp, nhưng rồi hung tin từ St. Jakob-Park (Basel, Thụy Sỹ) vừa qua vượt ngoài mọi dự đoán cá nhân đã khiến anh phải vội vã trì hoãn để cân nhắc lại kỹ lưỡng quyết định của mình. “Messi nước Đức” không hề muốn vắng mặt ở Champions League dù nỗi buồn đó có thể chỉ kéo dài một mùa bóng. Một nguồn tin thân cận tiết lộ sự vụ thay đổi đột ngột này:

“Liverpool đã và đang làm tất cả trong khả năng của mình để có được chữ ký của Mario Gotze rồi, thậm chí sẵn sàng chi tiền tấn cho Bayern Munich. Nếu thương vụ này không thành công thì họ cũng chẳng có gì phải tự trách mình cả, đơn giản bởi bản thân cầu thủ kia là người duy nhất quyết định nó sẽ không xảy ra. Và một khi lý do của Gotze là không được chơi ở Champions League thì Liverpool cũng chẳng tốn thêm thời gian mà níu kéo nữa.”

“Cậu không muốn chơi cho một đội bóng không có mặt ở đấu trường Châu Âu ư? Tốt thôi, hãy đi tìm nơi khác mà thi đấu và chúc vui vẻ. Chúng tôi cũng sẽ đi tìm những cầu thủ khác kiên nhẫn và có tinh thần vì tập thể hơn.” – Thông điệp rất đanh thép được cho là phát ra từ Anfield để dằn mặt một Gotze vốn đang lung lay và nhen nhóm ý định “lật kèo”.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X