Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không còn ở đỉnh cao phong độ, Carrick vẫn đắt sô

Chủ Nhật 20/03/2016 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Michael Carrick đang nhận được sự quan tâm từ một loạt đội bóng tầm trung tại Anh sau khi anh có thể không được Manchester United gia hạn hợp đồng cho đến hết mùa giải này.

Michael Carrick
Michael Carrick sẽ gia nhập Newcastle?


Carrick hiện vẫn đang là đội phó của Quỷ Đỏ và trong thời gian qua khi Rooney vắng mặt, anh đã được trao chiếc băng đội trưởng và liên tục được ra sân đá chính, nhưng không để lại nhiều dấu ấn đáng chú ý. Kết quả là cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa hề nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ đội bóng chủ sân Old Trafford, dù cho cầu thủ 34 tuổi sẽ mãn hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Có lẽ Michael Carrick cũng không cần phải quá lo lắng cho tương lai của mình bởi theo tiết lộ từ Goal, có tới 5 đội bóng đang theo đuổi tiền vệ người Anh, trong đó có Newcastle, đội bóng đã tiếp cận với Carrick trong việc thuyết phục cầu thủ này gia nhập St. James Park vào mùa hè tới, khi mà HLV Rafa Benitez chuẩn bị cho một cuộc thay máu ở đội bóng có biệt danh là những chú chim chích choè.

Carrick thừa nhận tương lai bất định ở Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ kỳ cựu người Anh thẳng thắn chia sẻ về khả năng chia tay Man Utd trong mùa hè 2016 khi đến hiện tại vẫn chưa được đề nghị gia hạn hợp...


Tất nhiên Carrick vẫn muốn ở lại với Manchester United dù cho anh sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 7 tới. Thời lượng ra sân đá chính của Carrick đang ngày càng suy giảm sau sự xuất hiện của HLV Louis van Gaal. Cựu tiền vệ của Spurs đã bị người hâm mộ coi là một gánh nặng và anh cũng thực sự không đóng góp được nhiều cho đội nhà trong thời gian qua. Khi mà Bastian Schweinsteiger đã trở lại sau chấn thương, rất có thể Carrick sẽ phải trở lại làm bạn với băng ghế dự bị quen thuộc, còn Quỷ Đỏ cũng không còn nhiều lý do để tiếp tục gia hạn hợp đồng cho dù anh sắp chạm mốc 10 năm gắn bó với đội bóng thành Manchester.

Newcastle hoàn toàn có thể là sự lựa chọn của tiền vệ Carrick bởi nơi anh sinh ra chỉ cách St. James Park vài cây số. Tuy nhiên tiền vệ từng chơi bóng tại London nhiều năm muốn chờ xem liệu “Chích Choè” có thể trụ hạng được tại Premier League hay không, khi mà đội quân của Rafa Benitez vẫn đang phải ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Carrick đã chơi 411 trận cho Manchester United, giành được 5 danh hiệu Premiership và 1 chức vô địch Champions League vào năm 2008.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X