Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không còn ở Arsenal, Podolski vẫn không ngừng khẩu chiến với Wenger

Thứ Sáu 09/01/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Đức trách ông thầy Arsene Wenger không hề nói lời chào tạm biệt khi anh chuyển sang thi đấu cho Inter Milan. HLV người Pháp ngay lập tức “phản pháo” những cáo buộc trên.

Cuối tuần trước, Lukas Podolski đã chính thức gia nhập Inter Milan từ Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Cuối cùng thì sau hai năm rưỡi bị giam hãm ở “nhà tù” Emirates, chân sút người Đức đã được “trả tự do” và có cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở Giuseppe Meazza. Hai ngày trước, Poldi cũng đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Nerazzurri khi giúp đội nhà cầm hòa thành công đội đầu bảng Juventus 1-1 ngay tại Turin.

Khong con o Arsenal, Podolski van khong ngung khau chien voi Wenger hinh anh
Đẩy thành công Podolski sang Inter Milan
nhưng HLV Wenger vẫn chưa xong chuyện với cậu học trò cũ

Ngay khi vừa cập bến Inter, Podolski đã lập tức có những chỉ trích hướng về ông thầy cũ Arsene Wenger. Tiền đạo 30 tuổi trách HLV người Pháp không hề nói lời chào tạm biệt khi anh rời Anh sang Italia thi đấu.

“Thời điểm đó, tôi đã sắp rời Arsenal nhưng ông ta chẳng hé môi với tôi đến nửa lời. Không hỏi han, không chào tạm biệt, không chúc may mắn. Ngay cả một cuộc điện thoại ngắn cho tôi mà ông ta cũng tiết kiệm cho bằng được.”

“Đừng vội nghĩ tôi ủy mị, màu mè. Tôi không cần Wenger phải mua hoa cho tôi, không cần ôm ấp hay hôn hít gì cả. Một lời chào tạm biệt đơn giản đối với tôi là thể hiện sự tôn trọng và chính vì lẽ đó mà nó rất quan trọng. Tôi biết mối quan hệ giữa Wenger và tôi không được tốt đẹp cho lắm vì những bất đồng ở Arsenal nhưng tôi vẫn luôn dành cho ông ta sự tôn trọng nhất định.

“Có thể ông ta có những vấn đề khác với tôi chứ không chỉ riêng gì bóng đá. Nhưng tôi chẳng có làm gì sai trái và đã cống hiến tất cả khả năng cho Arsenal. Dù không thường xuyên được trao cơ hội thi đấu nhưng tôi vẫn tỏ thái độ nghiêm túc mỗi khi tập luyện. Ngoài sân cỏ, tôi cũng không nghiện ngập hay ăn chơi, đập phá gì hết cả.”

Về phía Arsene Wenger, ông lập tức “kêu oan” ngay sau khi hứng chịu bão chỉ trích từ cậu học trò cũ: “Tôi phủ nhận hoàn toàn những gì Podolski đã nói về tôi. Những lời trách móc đó hoàn toàn là không đúng và vô căn cứ. Ở Arsenal, cả hai chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều lần với nhau, từ vấn đề chuyên môn đến chuyển nhượng của cậu ta. Nghĩ mà xem, không có sự đồng thuận của tôi thì đời nào cậu ta được phép rời CLB và gia nhập Inter Milan chứ.”

Ai cũng cho là mình đúng nên dư luận cũng chẳng biết đường nào mà lần. Chỉ có một điều mà NHM chắc chắn là mối quan hệ thầy trò giữa Wenger và Podolski gần như đã không còn. Nên nhớ, ngay trong thời gian mà Podolski còn thi đấu ở Arsenal, nó đã xấu đi rất nhiều khi tiền đạo người Đức không ít lần đăng đàn chỉ trích công khai Wenger vì ra sức “đì đọt” mình ở Emirates và đối xử với anh thậm chí còn không bằng “chân gỗ” Yaya Sanogo.

Trái lại, Giáo Sư cũng không phải tay vừa khi chỉ trích ngược Poldi thiếu chuyên nghiệp và còn mang vấn đề lương bổng nhạy cảm ra để đe dọa tiền đạo 30 tuổi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X