Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết đất diễn ở Bayern Munich, Gotze đã sẵn sàng cho Liverpool hoặc M.U

Thứ Sáu 11/03/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không loại trừ khả năng tiền vệ 24 tuổi người Đức sẽ hội ngộ HLV Jurgen Klopp ở Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra với Mario Gotze – “cậu bé vàng” đã trực tiếp đem về danh hiệu vô địch World Cup 2014 cho ĐT Đức. Quả bom tấn 37 triệu Euro của Bayern Munich đang phải sống trong những ngày tháng đáng quên ở Allianz Arena. Chấn thương dài hạn trong phần lớn giai đoạn lượt đi đã đành nhưng đến khi trở lại, Gotze cũng chỉ biết làm bạn cùng băng ghế dự bị. Cho đến nay của mùa giải 2015-16 thất vọng cùng cực này, “Messi nước Đức” mới chỉ có 615 phút (7 trận) vỏn vẹn trên sân cỏ.

Klopp Gotze
Bị Bayern Munich ruồng bỏ, tiền vệ Mario Gotze có thể gia nhập Liverpool
và hội ngộ ông thầy cũ Jurgen Klopp

Trên thực tế, Gotze vẫn kiên nhẫn chờ đợi đến cuối mùa để chính thức đưa ra quyết định đi hay ở, khi Bayern cũng sẽ chia tay luôn HLV Pep Guardiola. Nhưng sau cuộc trò chuyện thẳng thắn gần đây với Carlo Ancelotti – thuyền trưởng mới của “Hùm xám” bắt đầu từ mùa giải 2016-17, có lẽ tiền vệ 24 tuổi phải chấp nhận sự thật đầy cay đắng. Theo đó, một số nguồn tin nội bộ đã khẳng định rằng, chiến lược gia người Ý nói thẳng ra với Gotze và người đại diện rằng anh sẽ không nằm trong kế hoạch của ông.

Mọi bi quan trước đó của Gotze đều đang dần hiện lên nhưng với tài năng và đẳng cấp của mình, anh cũng không phải lo cảnh thất nghiệp khi nhiều ông lớn Châu Âu khác sẵn sàng trải thảm đón về. Nghiêm túc nhất tính đến lúc này hẳn là Liverpool, đại gia nước Anh với những vấn đề không kể hết trên hàng tấn công. Đội chủ sân Anfield có lợi thế nhất định khi dựa dẫm vào mối quan hệ thầy trò tốt đẹp giữa Gotze và HLV Klopp suốt từ thời cả hai còn làm việc cùng nhau ở Dortmund.

Tuy nhiên, Liverpool cũng không thể rảnh chân trên đường đua sở hữu chữ ký của Gotze khi vẫn còn đó những sự cạnh tranh quyết liệt từ Real Madrid, Juventus và cả đại kình địch đáng ghét M.U. Mức giá dành cho “Messi nước Đức” mà Bayern Munich có thể đề nghị rơi vào khoảng 31 triệu bảng nhưng nhiều khả năng, một bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt cuối mùa sẽ làm hài lòng cả đôi bên.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X