Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định đầy bất ngờ ở kỳ CN Hè 2019

Thứ Sáu 19/04/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 sẽ chi ít nhất 150 triệu bảng bất kể có được dự Champions League mùa tới hay không, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.

Vé dự C1 mùa tới không ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm của MU


Sau khi ký hợp đồng 3 năm với Ole Gunnar Solskjaer, BLĐ M.U hứa sẽ cấp ít nhất 150 triệu bảng ở Hè 2019 để ông thầy người Na Uy nâng cấp đội hình. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, số tiền mà nhà cầm quân 47 tuổi chi ra có thể lên hơn 200 triệu bảng nếu M.U thanh lý được nhiều cầu thủ.
 
Vé dự C1 mùa tới không ảnh hưởng tới Chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

Vé dự C1 mùa tới không ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm của HLV Solskjaer


HLV Solskjaer muốn đưa về khoảng 3 đến 4 cái tên mới, ông muốn mua một trung vệ, một tiền vệ trung tâm, một hậu vệ phải và một cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ bị cắt bớt ngân sách chuyển nhượng nếu M.U không có vé dự Champions League mùa tới.

Cụ thể, nếu không vào Top 4 Ngoại hạng Anh, BLĐ M.U chỉ cấp cho HLV Solskjaer tối đá 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình vào tháng 6 này. Tuy nhiên, theo Daily Star, chuyển nhượng MU 2019 sẽ chi ít nhất 150 triệu bảng bất kể có được dự Champions League mùa tới hay không.

Giới chóp bu của M.U sẽ đảm bảo lời hứa với HLV 45 tuổi, theo đó họ vẫn sẽ cấp số tiền lớn để nhà cầm quân này nâng cấp đội hình. M.U đã để thua Barca 0-4 sau hai lượt trận ở vòng tứ kết C1 mùa này, điều đó cho thấy việc nâng cấp đội hình quyết định rất lớn đến thành công của họ ở mùa giải tới.

Hiện M.U đang theo dõi Toby Alderweireld của Tottenham, Harry Maguire của Leicester, Kalidou Koulibaly của Napoli, Ruben Neves của Wolves, Joao Felix của Benfica hay Jadon Sancho của Dortmund.

Mới nhất, Owen Hargreaves nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer cần đưa về ít nhất 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X