Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có vé dự C1 mùa tới MU sẽ mất Paul Pogba?

Thứ Tư 10/04/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời MU ở Hè 2019 nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Ngôi sao người Pháp đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid.

Real Madrid quan tâm Pogba


HLV Zidane sẽ được cấp rất nhiều tiền để mua sắm ở phiên chợ Hè 2019, nhà cầm quân người Pháp đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Việc Luka Modic năm nay đã 34 tuổi là một trong những lý do khiến ông thầy 47 tuổi muốn nâng cấp tuyến giữa.
 
Paul Pogba rời MU cập bến Real Madrid ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Real muốn có Pogba


Theo Don Balon, Real Madrid quan tâm Paul Pogba của M.U. HLV Zidane ấn tượng với những gì cầu thủ đồng hương thể hiện ở Old Trafford, ông muốn BLĐ Los Blancos chi đậm cho thương vụ này. Đội chủ sân Bernabeu có thể chấp nhận chi 120 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi.

Pogba là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, cầu thủ người Pháp công thủ đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Kền kền trắng. Hiện Pogba vẫn chưa gia hạn hợp đồng với M.U, và Real vẫn còn nguyên cơ hội sở hữu tiền vệ này ở Hè 2019.
 


Pogba sẽ rời MU nếu Quỷ đỏ không có vé dự C1 mùa tới


Paul Pogba rời MU ở Hè 2019 nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Ngôi sao người Pháp muốn thi đấu ở những giải đấu hàng đầu, anh không chấp nhận việc không được thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.
 
Tien ve Paul Pogba gia nhap Real Madrid

 Paul Pogba sẽ tới Real nếu MU không có vé dự C1 mùa tới


Nếu M.U không được dự C1 mùa tới, Pogba sẽ làm mọi cách để được ra đi. Cách đây không lâu, tiền vệ 25 tuổi này tuyên bố bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng cho Real Madrid, cựu sao Juventus cũng hào hứng trước viễn cảnh được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Zidane.

MU muốn giữ chân Paul Pogba trước sự quan tâm từ phía Real Madrid. Trợ lý Mike Phelan khẳng định Quỷ đỏ sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1993 với bất kỳ giá nào.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X