Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có vé dự C1, Arsenal có thể chiêu mộ thành công Gabriel Jesus?

Thứ Tư 18/05/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền đạo Gabriel Jesus có thể cập bến Arsenal ở Hè 2022 ngay cả khi đội bóng thành London không có vé dự Champions League mùa tới.

Gabriel Jesus cân nhắc nghiêm túc việc tới Arsenal


HLV Mikel Arteta nhiều lần khẳng định Arsenal cần bổ sung nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền đạo. Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette đang trên đường rời Arsenal vào mùa Hè. Với việc đội bóng vẫn đang trong quá trình phát triển, HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal sẽ lại chi tiêu mạnh mẽ thời gian tới.
 
Gabriel Jesus cân nhắc nghiêm túc việc tới Arsenal

Gabriel Jesus cân nhắc nghiêm túc việc tới Arsenal


Cách đây không lâu, người đại diện của Gabriel Jesus - Marcelo Pettinati thừa nhận rằng việc cầu thủ người Brazil tới Arsenal ở Hè 2022 là một khả năng có thể xảy ra. Ông nói: “Chúng tôi đã thảo luận với Arsenal về Gabriel Jesus và chúng tôi thích dự án này. Cậu ấy chơi bóng ở Emirates là một khả năng”.

“Có thêm sáu câu lạc bộ quan tâm đến Gabriel Jesus, cậu ấy hiện đang tập trung vào các trận đấu cuối cùng với Manchester City, sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Thời điểm người đại diện của Jesus phát biểu, Arsenal vẫn chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, hiện tại họ đã để mất quyền tự quyết vào tay Tottenham. Pháo thủ hiện kém Spurs 2 điểm, họ chỉ giành vé dự C1 mùa tới nếu thắng Everton ở vòng 38, đồng thời Spurs thất bại trước Norwich.

Theo The Sun, Gabriel Jesus có thể cập bến Arsenal ở Hè 2022 ngay cả khi đội bóng thành London không có vé dự Champions League mùa tới. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Arsenal rất vui. 

Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu euro. Con số này không hề nhỏ. Tuy nhiên Man City yêu cầu Pháo thủ phải chi đủ 60 triệu euro mới đồng ý nhả người. Khả năng 2 đội sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian tới.
Không phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của ArsenalKhông phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal
Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea là đại diện thứ 3 của nước Anh chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 2-0 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 2-0 Arsenal
Trận đấu Newcastle vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Chỉ trích đồng đội, Granit Xhaka bị Gary Neville chửi sấp mặtChỉ trích đồng đội, Granit Xhaka bị Gary Neville chửi sấp mặt
Granit Xhaka đã chỉ trích các đồng đội sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Newcastle, huyền thoại MU – Gary Neville không hài lòng với những phát biểu của cầu...
Arsenal để mất quyền tự quyết tấm vé dự C1 mùa tới như thế nào?Arsenal để mất quyền tự quyết tấm vé dự C1 mùa tới như thế nào?
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Newcastle, trận thua này khiến họ để mất quyền tự quyết trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.
Xhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua NewcastleXhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua Newcastle
Granit Xhaka thừa nhận Arsenal cần phải thi đấu dũng cảm hơn trước Newcastle và nhiều cầu thủ trong số họ không xứng đáng được ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X