Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không có vé Champions League, Man United bị cầu thủ vô danh phớt lờ

Thứ Sáu 18/04/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa có tên tuổi và cũng chỉ chơi cho Celtic nhưng khi được ông lớn Man United đánh tiếng, Virgil van Dijk vẫn kiên quyết nói không. Lý do của anh là anh chê Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa tới.

Virgil van Dijk đang là trụ cột của Celtic ở mùa giải này và anh đang giúp Celtic tiếp tục vô địch Scotland với khoảng cách lên đến… 25 điểm so với phần còn lại. Riêng anh đóng góp 4 bàn. Anh cũng giúp Celtic duy trì thành tích lọt lưới chỉ 16 bàn sau… 33 trận, là hàng thủ tốt nhất giải đấu. Phong độ ấy của Virgil van Dijk đưa anh lọt vào tầm ngắm của Man United. Chỉ có điều, cầu thủ người Hà Lan lại không xem đây là cơ hội đổi đời của anh.

Virgil van Dijk
Virgil van Dijk

Virgil van Dijk nhấn mạnh: “Tôi chẳng quan tâm đang được đội bóng nào theo đuổi cả. Điều tôi quan tâm là làm sao chơi thật tốt tại Celtic. Tôi còn hợp đồng đến 2017 nên tôi sẽ không đi đâu cả. Vả lại tôi muốn được chơi tại Champions League và Celtic đang cho tôi cơ hội đó. Đây là giải đấu mà cầu thủ nào cũng ao ước. Tôi luôn xem Champions League là ưu tiên số một trong sự nghiệp. Tôi thất vọng về thất vọng của đội bóng ở mùa giải vừa qua. Nhưng khi trở lại Champions League mùa tới, chúng tôi sẽ thay đổi”.

Trung vệ cao 1m93 này được nhắm cho suất thay Nemanja Vidic. Giá của anh chỉ là 5 triệu bảng. Song Man United, với thương hiệu lừng lẫy của mình, lại không thể thuyết phục được Virgil van Dijk. Tuyển thủ Hà Lan này nghĩ rất đơn giản, thà chơi cho CLB ít tên tuổi hơn nhưng liên tục giành thành công và được dự Champions League còn hơn một Man United đang thoái trào. Đây rõ ràng là một đòn đau của Quỷ đỏ, càng đau hơn khi Virgil van Dijk vẫn là một cầu thủ vô danh. Song xem ra thời gian tới, họ sẽ gặp trường hợp này thường xuyên hơn vì rõ ràng, họ gần như sẽ không có vé Champions League mùa tới.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X