Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có thêm tân binh, Liverpool còn tiếp tục mất cầu thủ

Thứ Sáu 09/08/2019 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ovie Ejaria rời Liverpool theo dạng cho mượn ở Hè 2019, cầu thủ 22 tuổi này sẽ đầu quân cho Reading, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt.

Ovie Ejaria cập bến Reading theo dạng cho mượn


Tiền vệ Ovie Ejaria tới Liverpool vào năm 2016, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, cập bến Anfield cầu thủ sinh năm 1997 không cho thấy sự trưởng thành vượt bậc về mặt phong độ, kể từ khi cập bến Liverpool cầu thủ này chỉ có 2 lần ra sân trong màu áo đội 1 của Lữ đoàn đỏ.
 
CHÍNH THỨC Ovie Ejaria rời Liverpool tới Reading theo dạng cho mượn hình ảnh

Ovie Ejaria cập bến Reading theo dạng cho mượn


Trong những mùa giải gần đây, Ejaria thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Vào tháng 1 năm nay, Liverpool đẩy Ovie Ejaria tới Reading theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2018/19, trong màu áo đội bóng thi đấu ở giải Hạng nhất Anh tiền vệ này ra sân 16 lần.

Ejaria chơi khá tốt trong màu áo Reading, bởi vậy đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh tiếp tục hỏi mượn cầu thủ 22 tuổi ở Hè 2019. Trong một diễn biến mới nhất Ovie Ejaria rời Liverpool theo dạng cho mượn ở Hè 2019, tiền vệ sinh năm 1997 này sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân Madejski.

Cụ thể, Ovie Ejaria chơi cho Reading theo dạng cho mượn 1 mùa, có kèm điều khoản mua đứt. Theo đó dù tiền vệ này có chơi tốt hay không tốt thì đội chủ sân Madejski vẫn phải mua đứt cầu thủ 22 tuổi, số tiền mua đứt Ovie Ejaria vào Hè năm tới không được tiết lộ.

Phía Liverpool đã lên tiếng chúc cầu thủ này chơi tốt trong màu áo Reading: “Liverpool và Reading đã đạt được thỏa thuận cho mượn Ovie Ejaria, có kèm điều khoản mua đứt ở Hè năm tới. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong màu áo Reading”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X