Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có tân binh MU vẫn sẽ vô địch

Thứ Ba 30/07/2013 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đó là nhận định của David Moyes, tân HLV trưởng của Quỷ Đỏ trong tình hình đội chủ sân Old Trafford ngày càng bế tắc trên thị trường chuyển nhượng.

Bất chấp cái giá 36 triệu bảng mà Man United đưa ra, Barcelona vẫn nói không với việc bán Fabregas cho Quỷ Đỏ và trong buổi họp trực tiếp với CLB chủ quản, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cam kết sẽ gắn bó tương lai với đội chủ sân Nou Camp.

Trước đó, lần lượt các mục tiêu của MU đều không cập bến Old Trafford. Từ những thương vụ đồn thổi như Ronaldo, Bale đến những thương vụ tưởng như chắc như đinh đóng cột là Thiago hay Kevin Strootman.

Hiện tại MU đang theo đuổi tiền vệ Fellaini của Everton nhưng triển vọng của thương vụ này cũng không cao và đó là lý do mà Moyes đưa ra những lời nhận định nhằm lên dây cót cho toàn đội cũng như chính bản thân mình.


Các mục tiêu chuyển nhượng đang quay đầu với Moyes

 

“Những con người này đã giành chức vô địch Premier League mùa giải năm ngoái với 11 điểm nhiều hơn so với đối thủ bám đuổi. Vì vậy tôi tin vào họ.” Moyes khẳng định.

”Ngay cả khi không tăng cường lực lượng thì M.U vẫn là thách thức lớn với bất cứ đối thủ nào, những đội đang coi M.U là mục tiêu đánh bại.Chúng tôi ý thức được mọi thách thức, mọi đối thủ đang sẵn sàng chờ đón chúng tôi.”

Vào lúc này, Man United mới chỉ có duy nhất một bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đó là hậu vệ trẻ Valera và với các cổ động viên của Quỷ Đỏ họ vẫn đang mong ngóng từng ngày để có thể đón một tân binh về Old Trafford.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X