Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không có Perisic M.U sẽ chuyển hướng sang sao Fiorentina

Thứ Hai 26/06/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Football Italia, nếu không có được Ivan Perisic chuyển nhượng MU sẽ chuyển hướng sang Federico Bernardeschi của Fiorentina.

 

Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Italia ưu tiên đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Ivan Perisic là mục tiêu hàng đầu được chuyển nhượng MU nhắm tới, song Quỷ đỏ đang gặp khó trong thương vụ này. Theo đó, đội bóng của Italia hét giá đến 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó Man đỏ chỉ chấp nhận chi ra tối đa 44 triệu bảng. Nếu không thuyết phục được đội bóng thành Milan giảm giá bán cầu thủ người Croatia, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
Chuyen nhuong MU se chuyen huong sang Bernardeschi hinh anh
M.U gặp khó vụ Perisic
Theo Football Italia, nếu không có được Ivan Perisic chuyển nhượng MU mới nhất sẽ chuyển hướng sang Federico Bernardeschi của Fiorentina. Cầu thủ người Italia là trụ cột của Fiorentina ở mùa giải vừa qua, anh rất đa năng khi có thể chơi tốt ở hai cánh, vừa có thể đá hộ công lại vừa có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1994 ra sân 32 lần ở Serie A, ghi 11 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Cầu thủ 23 tuổi đang là ngôi sao quan trọng nhất của Fiorentina và được đánh giá là tương lai của ĐT Italia.
Dortmund hét giá mục tiêu của M.U và Chelsea
Theo nguồn tin từ nước Pháp, Borussia Dortmund sẽ chỉ bán ngôi sao tấn công Ousmane Dembele nếu như Man United hoặc Chelsea đồng ý chi trả mức phí chuyển...
Để thuyết phục Fiorentina nhả ngôi sao của mình, M.U chấp nhận chi ra 30 triệu euro. Ngoài Quỷ đỏ thì Chelsea và Tottenham cũng muốn có cầu thủ người Italia. Theo giới chuyên môn nhiều khả năng M.U sẽ phải chi ra ít nhất 38 triệu euro cho thương vụ này, bởi Tottenham đã trả 30 triệu euro nhưng bị khước từ. Ở tuổi 23, Bernardeschi có thể đóng góp cho Man đỏ trong rất nhiều năm, với tốc độ tốt cùng khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt, ngôi sao người Italia đủ sức để trở thành trụ cột của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.
Chuyen nhuong MU se chuyen huong sang Bernardeschi hinh anh 2
M.U mua  Bernardeschi nếu hụt Perisic
Ngoài Bernardeschi, M.U cũng đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Morata của Real Madrid. Theo báo giới Tây Ban Nha, trong tuần này phía Quỷ đỏ sẽ đến Tây Ban Nha để đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993. Los Blancos đòi 70 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi, nhưng M.U chỉ muốn trả 60 triệu bảng. Theo Marca, hai bên nhiều khả năng sẽ thống nhất giá chuyển nhượng vào khoảng 64 triệu bảng.

Video tài năng của Federico Bernardeschi


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X