Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Không có M.U, chẳng có Cris Ronaldo của ngày hôm nay"

Thứ Sáu 07/10/2016 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gary Neville cho rằng Cris Ronaldo nên biết ơn Manchester United khi đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp.

 
Gia nhập M.U từ Sporting Lisbon trong mùa hè 2003 với giá 12 triệu bảng, Cris Ronaldo nhanh chóng khẳng định được tài năng dưới sự dìu dắt của Sir Alex Ferguson. Đến năm 2009, CR7 rời M.U gia nhập Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh thời điểm đó.
 
Gary Neville cho rang khong co M.U, chang co Cris Ronaldo cua ngay hom nay.
Gary Neville cho rằng không có M.U, chẳng có Cris Ronaldo của ngày hôm nay.

Đến thời điểm hiện tại, Cris Ronaldo và Messi đang được công nhận là hai cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay khi chia sẻ 8 Quả bóng vàng gần nhất (Ronaldo giành 3 lần). Nhận xét về điều này, Gary Neville cho rằng CR7 không thể có được ngày hôm nay nếu thiếu bệ phóng là M.U.
 
"Cậu ấy không tới M.U với tư cách một ngôi sao. Trong hai đến ba năm đầu tiên, cậu ấy gặp rất nhiều khó khăn. Cris Ronaldo thừa nhận điều đó đã biến cậu ấy trở thành người đàn ông thực thụ. Khi ra đi, cậu ấy đã được đặt những nền tảng vững vàng rồi".
 
"Câu lạc bộ, Sir Alex Ferguson cũng như tất cả các cầu thủ đều cố gắng hỗ trợ những người khác. Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của cậu ấy trong hai đến ba năm đầu có thể nhận thấy sự trưởng thành, việc ra quyết định, thể chất và cả tính nóng nảy đều có bước biến chuyển lớn trong vòng ba đến bốn năm tiếp theo". 
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X