Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có lí do gì để Man City không vô địch Premier League mùa này!

Thứ Ba 25/03/2014 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nếu như Man City thắng trong cả 3 trận đấu bù của họ, họ sẽ vươn lên ngôi đầu BXH Premier League, vượt qua Chelsea để có được lợi thế lớn khi giải đấu chỉ còn lại 7 vòng là khép lại. Chính vì lẽ đó, hậu vệ Pablo Zabaleta đã lên tiếng khích lệ sự tập trung của các đồng đội trong phần còn lại của mùa bóng bằng tuyên bố lúc này Man City không có lí do gì để không vô địch.

HLV Mourinho sẽ gây sức ép lên Man City
Lúc này Premier League là đấu trường duy nhất mà Man City còn chinh chiến

Đội quân của Manuel Pellegrini lúc này còn 3 trận chưa đấu trong tay, và kém Chelsea, đội đầu bảng, 6 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu thắng cả 3 trận này, Man City sẽ lên ngôi đầu bảng, thiết lập khoảng cách bằng đúng một trận thắng với đội quân của Jose Mourinho. Xa hơn nữa, nếu giữ vững được phong độ trên mặt trận duy nhất còn lại này, chức vô địch sẽ nằm trong tầm tay của Man xanh. Zabaleta, trụ cột của đội bóng, hết sức hi vọng Man City sẽ tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng như những gì họ làm trước Fulham cuối tuần qua (thắng 5-0) trong phần còn lại của mùa giải. Lúc này, Man xanh cũng không còn "dính dáng" tới FA Cup hay Champions League, và vì thế, mục tiêu chiếc cúp quốc nội thứ 2 trong vòng 3 năm là hoàn toàn khả thi.

"Chúng tôi chỉ cần tập trung vào những gì mà chúng tôi đang làm." - Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, hậu vệ người Argentina cho hay - "Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong mọi trận đấu, quyền tự quyết đang nằm trong tay Man City. Lúc này không có lí do gì để chúng tôi không vô địch cả. Trong tay Man City chỉ còn lại những trận đấu của Premier League, và chúng tôi có đầy đủ thời gian để hồi phục lại sau mỗi trận đấu. Chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ không hề dễ dàng kể từ nay cho tới cuối mùa, nhưng chúng tôi là một đội bóng giỏi. Man City cso đầy đủ niềm tin để giành danh hiệu trong mùa giải năm nay."

"Mọi thứ đều thuộc quyền tự quyết của chúng tôi. Hi vọng Man City có thể ăn mừng vào cuối mùa."

Man City sẽ gặp Manchester United trong trận derby nảy lửa nhất nước Anh vào đêm thứ Ba tới. Một chiến thắng sẽ giúp họ cả trên khía cạnh điểm số lẫn tinh thần. Ý thức được tầm quan trọng của trận derby này, Zabaleta chia sẻ: "Chúng tôi hiểu 1 trận thắng có ý nghĩa quan trọng tới mức nào với các cầu thủ, các CĐV và với CLB. Đó chính là lí do vì sao chúng tôi sẽ đến Old Trafford với mục tiêu giành chiến thắng."

"Vấn đề không nằm ở chỗ Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 7, chúng tôi cần hết sức cảnh giác. Đây là cuộc chiến đặc biệt với cả 2 đội."
  • Thành Nguyễn 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X