Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua hụt Erling Haaland, MU chốt sao người Pháp thay thế

Thứ Hai 30/12/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Moussa Dembele của Lyon, cầu thủ 23 tuổi được nhắm như phương án thay thế Erling Haaland, người vừa ký hợp đồng với Dortmund.

MU chuyển hướng sang Moussa Dembele


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một cầu thủ tấn công mới vào tháng 1 năm 2020, Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. Ngôi sao người Na Uy chơi bùng nổ trong thời gian vừa qua với 28 bàn sau 22 trận trong màu áo Red Bull Salzburg.
 
Không có Haaland, MU muốn mua Moussa Dembele của Lyon hình ảnh

MU muốn mua Dembele 


Ole Gunnar Solskjaer từng làm việc với sao trẻ sinh năm 2000 ở CLB Molde, ông nỗ lực thuyết phục học trò cũ tới Old Trafford. Tuy nhiên, Erling Haaland ký hợp đồng với Dortmund thay vì MU, cầu thủ 19 tuổi ký hợp đồng đến năm 2024 với đội bóng vùng Ruhr.

Như vậy là MU đã hết cơ hội sở hữu sao trẻ người Na UY. MU muốn mua Moussa Dembele của Lyon, cầu thủ 23 tuổi được nhắm như phương án thay thế Erling Haaland, người vừa ký hợp đồng với Dortmund.

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, HLV Solskjaer đã chuyển hướng sang Dembele. Cầu thủ người Pháp chơi khá tốt trong những mùa giải vừa qua, mùa vừa rồi anh có 19 bàn cho Lyon, mùa giải năm nay tiền đạo này có 10 bàn sau 18 lần ra sân ở Ligue 1.

Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là mẫu tiền đạo có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, anh hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Ngoài MU thì Chelsea cũng muốn có Moussa Dembele.

Lyon tuyên bố họ ưu tiên giữ chân ngôi sao của mình, trong trường hợp chia tay cầu thủ 23 tuổi đội bóng này muốn thu về một số tiền lớn. 60 triệu bảng là con số mà đội bóng nước Pháp muốn thu về từ ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X