Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Không có gì tuyệt hơn được dẫn dắt bởi Mourinho"

Thứ Tư 25/10/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Swansea tại vòng 4 Cup Liên đoàn, hậu vệ Axel Tuanzebe đã hết lời ca ngợi HLV Jose Mourinho.


Với chấn thương của hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ, Người đặc biệt đã quyết định sử dụng bộ ba Chris Smalling – Victor Lindelof – Axel Tuanzebe án ngữ trước khung thành Sergio Romero. Và những cái tên này đã có một trận cầu thành công khi giữ sạch lưới đội nhà, trong đó sao trẻ Tuanzebe suýt chút nữa có bàn thắng cho riêng mình. Sau khi hạ gục Swansea 2-0 để tiến vào vòng tứ kết, cầu thủ sinh năm 1997 đã rất biết ơn Mourinho vì trao cho anh cơ hội này.
 
“Là một cầu thủ trẻ, tất cả những gì bạn cần đơn giản chỉ là chờ đợi cơ hội ra sân thi đấu. Và ông ấy (Jose Mourinho) đã thông báo trước trận rằng tôi sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Không có gì tuyệt vời hơn là được thi đấu cho Man United trước một HLV lớn, vì vậy tôi đã cống hiến tất cả những gì tốt nhất của mình.”

Tuanzebe vs Swansea
Tuanzebe thi đấu tốt trong trận gặp Swansea

Ở cuối mùa bóng năm ngoái, Axel Tuanzebe đã có cơ hội ra mắt Premier League trong màu áo Quỷ đỏ, ở cuộc chạm trán với Arsenal. Cầu thủ này được đánh giá là có khả năng tranh chấp bóng tốt cùng sải chân dài, giúp anh dễ dàng bắt kịp tốc độ của đối thủ. Là một gương mặt nổi bật trong lò đào tạo trẻ của Man United, Axel Tuanzebe được những người thầy trực tiếp dẫn dắt đánh giá rất cao, như một Paul Pogba nơi hàng phòng ngự.
 
Jose Mourinho đã nhiều lần ca ngợi tài năng trẻ này ở mùa giải năm ngoái, và ông tiếp tục dành những lời tích cực cho màn trình diễn của Tuanzebe cùng Scott McTominay ở trận đấu vừa qua. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng cả 2 cầu thủ này đều chơi rất tốt. Scott rất thoải mái và mạnh mẽ nơi hàng tiền vệ, trong khi Axel dù nhập cuộc hơi căng thẳng đôi chút, nhưng sau đó cậu ấy đã thể hiện được một tâm lý ổn định. Tôi hài lòng với trận đấu của cả hai.”

Khám phá Axel Tuanzebe – sao trẻ M.U vừa ra mắt Premier League
Sau khi tuyên bố muốn dồn toàn lực vào đấu trường Europa League, HLV Jose Mourinho đã đưa ra một cái tên lạ lẫm vào đội hình xuất phát – hậu vệ Axel Tuanzebe.
Nguyệt Anh – TTVN  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X