Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Không có đội bóng lớn nào ở EPL muốn ký hợp đồng với Raheem Sterling

Thứ Sáu 23/08/2024 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness nói với Raheem Sterling rằng không có đội bóng lớn nào của Premier League muốn ký hợp đồng với anh ở Hè 2024. 

Chỉ hai năm sau khi chuyển đến Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng, sự nghiệp của Sterling tại Chelsea đã kết thúc sau khi HLV Maresca loại anh khỏi đội một và yêu cầu anh rời khỏi câu lạc bộ.

Tiền đạo này bị loại khỏi đội hình thi đấu của The Blues gặp Man City vào Chủ Nhật tuần trước, sau đó, Maresca công khai tuyên bố rằng Sterling và đồng đội Ben Chilwell cần tìm một đội bóng mới. Thậm chí áo số 7 của Sterling ở Chelsea đã được trao cho tân binh Pedro Neto. 

Graeme Souness noi ve tuong lai Raheem Sterling
Graeme Souness nói về tương lai Raheem Sterling

Mọi sự chú ý đều đổ dồn về nơi anh sẽ đến khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn hơn một tuần nữa là kết thúc, cựu ngôi sao của Liverpool và Man City muốn ở lại Premier League. Nhưng huyền thoại của Liverpool, Graeme Souness đã loại trừ khả năng đó, tin rằng không có câu lạc bộ nào ở Anh có thể chi trả được mức lương hoặc phí chuyển nhượng của cựu sao Man City. Ông nói: 

“Tương lai của Raheem Sterling nằm ở Ả Rập Xê Út. Anh ấy sẽ đến đó vì hai lý do, một trong số đó là số tiền anh ấy sẽ nhận được ở đó. Tôi không nghĩ bất kỳ đội bóng nào ở đất nước này có thể trả mức lương mà anh ấy đang nhận ở Chelsea. Tôi cũng không nghĩ bất kỳ đội bóng lớn nào của Premier League muốn chi tiền để ký hợp đồng với anh ấy”.

Juventus của Ý và Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ đã được liên hệ với Sterling, nhưng không đội nào có khả năng chi trả mức lương 300.000 bảng Anh một tuần của anh, hiện là cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Chelsea.

2 đội bóng kể trên muốn mượn Sterling, họ cũng chỉ chấp nhận trả một phần lương của tiền đạo này. Tới Ả Rập Xê Út là một khả năng, nhưng cầu thủ sinh năm 1994 có chịu rời châu Âu đến châu Á thi đấu hay không lại là một chuyện khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X