Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Arsenal không muốn gia hạn hợp đồng với Lacazette

Thứ Bảy 18/09/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ESPN tiết lộ Alexandre Lacazette không nhận được lời đề nghị gia hạn từ Arsenal dù đã bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại.

Alexandre Lacazette đã nhiễm virus corona ngay trước khi mùa giải 2021-22 bắt đầu. Điều này ảnh hưởng nhiều tới quá trình chuẩn bị của tiền đạo người Pháp trước thềm chiến dịch mới.

Alexandre Lacazette
Lacazette bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal

Lacazette mới chỉ góp mặt ở 2 trận của Arsenal mùa này, đều từ ghế dự bị lần lượt trước West Brom ở cúp Liên đoàn ngày 25 tháng 8 và trước Man City ở Premier League ngày 28 tháng 8. Khi “Pháo thủ” vượt qua Norwich 1-0 cuối tuần trước, chân sút 30 tuổi ngồi dự bị không được sử dụng.

Mới hôm qua, khi được phóng viên hỏi về Lacazette, HLV Mikel Arteta cho hay vẫn xem tiền đạo người Pháp là một phần trong kế hoạch của mình: “Lacazette vẫn ở đây, vẫn đang là người của Arsenal. Cậu ấy gặp một chút vấn đề ở giai đoạn tiền mùa giải và đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất.”

“Lacazette sẽ trở lại với những gì tốt nhất của mình. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy là một mắt xích quan trọng giúp Arsenal có được thành công. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Lacazette nhưng tôi không quan tâm. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Arsenal và chắc chắn sẽ có những cơ hội để thể hiện mình.”

Tuy nhiên, những nguồn tin thân cận tiết lộ với ESPN rằng Arsenal chưa có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Lacazette. Đáng nói là giao kèo hiện tại của đôi bên chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2021-22.

Arsenal chưa thể thanh lý Alexandre Lacazette
Arsenal không có kế hoạch giữ chân tiền đạo 30 tuổi

Hè này, Arsenal đã chi khoảng 140 triệu bảng để mang về 6 tân binh bên cạnh gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trẻ như Emile Smith Rowe và Kieran Tierney. Dường như đội chủ sân Emirates muốn trẻ hóa đội hình nhiều hơn là xem trọng một người đã bước qua tuổi 30 như Lacazette.

Nếu không có gì thay đổi, Lacazette sẽ được phép tự do đàm phán với các CLB ngoài nước Anh từ ngày 1 tháng 1 năm 2022. Atletico Madrid là đối tác quan tâm tới Lacazette đã lâu trong khi Juventus, AC Milan và Sevilla cũng đang theo sát tình hình của anh.

Tất cả 6 bản hợp đồng của Arsenal trong mùa hè này đều từ 23 tuổi trở xuống bao gồm Albert Sambi Lokonga (21 tuổi), Nuno Tavares (21), Martin Odegaard (22), Takehiro Tomiyasu (23), Ben White (23) và Aaron Ramsdale (23). Bên cạnh đó, “Pháo thủ” đã dành hợp đồng mới cho tiền vệ Granit Xhaka (28 tuổi) – người rất có tiếng nói trong phòng thay đồ.

Lacazette gia nhập Arsenal vào tháng 7 năm 2017 từ Lyon với giá trị kỷ lục của CLB khi đó là 46,5 triệu bảng. Tới nay, anh đã có 172 lần ra sân và ghi 66 bàn cho đội bóng thủ đô nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X