Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Vidic hội ngộ Man United trong mùa đông

Thứ Sáu 12/12/2014 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân người đại diện của trung vệ người Serbia đã lên tiếng dẹp tan mọi tin đồn thất thiệt về thân chủ của mình. Theo đó, Vidic sẽ không trở lại MU.

Sau gần một thập kỷ cống hiến và trở thành huyền thoại sân Old Trafford, Nemanja Vidic đã quyết định chia tay Man United và đầu quân cho Inter Milan. Những tưởng chuyển sang môi trường Serie A vốn không quá khắc nghiệt, cộng thêm kinh nghiệm và đẳng cấp sẵn có của mình, Vidic sẽ trở thành một chốt chặn đáng tin tưởng của Nerazzurri.

Tuy nhiên, chuyến phiêu lưu nước Ý của trung vệ 33 tuổi lại đang tương đối trắc trở cho đến thời điểm hiện tại. Ở Giusseppe Meazza, Vidic thường xuyên có những pha xử lý bóng lỗi và dẫn đến những bàn thua vô duyên của đội nhà. Phong đô thi đấu thất vọng đã khiến anh liên tục hứng chịu sự chỉ trích và hệ quả là phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Tương lai của cựu đội trưởng tuyển Serbia càng trở nên bấp bênh khi Roberto Mancini tiếp quản vị trí “ghế nóng” của Inter hồi tháng trước.

Khong co chuyen Vidic hoi ngo Man United trong mua dong hinh anh
Thi đấu thất vọng ở Inter nhưng Vidic cũng bác tin trở lại MU

Tình hình từ thành Milano được báo giới dẫn đến những đồn đoán về một màn tái ngộ ngay trong phiên chợ đông sắp tới giữa Vidic và Man United. Hiện tại thì Quỷ Đỏ có dấu hiệu phục hồi phong độ với 5 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Mặc dù vậy, cuộc khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ vẫn là vấn đề khiến HLV Louis Van Gaal phải đau đầu.

Phil Jones “ngon” nhất thì vẫn nằm lỳ trên giường bệnh vì chấn thương dài hạn và vẫn chưa hẹn ngày tái xuất. Mới đây nhất, đến lượt Chris Smalling theo chân đồng đội đàn em vào bệnh viện sau khi dính phải chấn thương háng trong trận thắng Southampton. Những gương mặt còn lại như Marcos Rojo, Jonny Evans hay Paddy McNair thì không thể chiếm đủ sự tin tưởng. Còn lại cựu binh Michael Carrick dù sao cũng chỉ là “tay ngang” từ tuyến tiền vệ. Nếu Vidic trở lại MU, Van Gaal sẽ “dễ thở” hơn trong việc xoay tua hàng thủ và cũng phần nào đỡ đau đầu về sự lỏng lẻo của tuyến dưới.

Mặc dù vậy, mới đây các CĐV Quỷ Đỏ đã bị dập tắt viễn cảnh một lần nữa được chứng kiến những bước chạy của huyền thoại Vidic trên Old Trafford. Đích thân ông Silvano Martina, người đại diện của trung vệ Serbia, đã lên tiếng khẳng định tương lai của thân chủ của ông nằm ở Inter Milan, qua đó phủ nhận hoàn toàn những đồn đoán ngày càng dày đặc trong thời gian gần đây.

“Những gì mà báo chí nói đều chỉ là sự dối trá và hoàn toàn vô căn cứ. Thân chủ của tôi sẽ không đi đâu trong mùa đông hết. Vidic đã ký hợp đồng thi đấu 3 năm với Inter Milan và anh ấy sẽ ở lại để hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng đó. BLĐ đội bóng cũng không hề có ý định sớm chia tay anh ấy. Người ta có vẻ đã quá thiếu tôn trọng Vidic khi tung ra những tin đồn thất thiệt như vậy, hay như trước đó là những lời chỉ trích cay nghiệt dành cho anh ấy.”

Như vậy, gần như chắc chắn sẽ không có màn tái hợp nào giữa Vidic và MU trong tháng Một 2015. Louis Van Gaal sẽ đành phải quay trở lại những thương vụ khác vốn khó khăn không kém như Ron Vlaar, Mats Hummels, Gerard Pique, Ryan Shawcross hay Virgil Van Dijk.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X