Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Tevez muốn sang Boca Juniors !

Thứ Sáu 16/12/2011 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin vui lại ùa về với cả PSG và AC Milan khi mới đây nhất người đại diện của Tevez, ông Adrian Rouco, vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn Apache muốn thi đấu cho Boca Juniors.

Hôm qua, báo chí Argentina đã khiến cả AC và PSG một phen "méo mặt" khi tiết lộ thông tin Tevez chỉ muốn chơi bóng ở quê hương chứ anh đã chán ngấy việc chơi bóng ở châu Âu. Cụ thể hơn, họ đã đăng tải đoạn tít với nội dung: "Milan à? Tôi chỉ muốn đá cho Boca Juniors thôi. Tôi chán cảnh đi bay về giữa Nam Mỹ và Châu Âu lắm rồi. Điều chắc chắn là tôi không bao giờ trở lại Premier League. Tôi muốn cùng Boca Juniors chơi ở Copa Libertadores và sẵn sàng hy sinh số tiền lớn để được toại nguyện".

Không có chuyện Tevez muốn sang Boca Juniors

Tuy nhiên, sáng nay, người đại diện Adrian Rouco của Tevez đã lên tiếng bác bỏ tin đồn sai sự thật của báo giới Argentina. Ông cho biết: "Họ đã trích dẫn những câu nói từ rất lâu của cậu ấy, thậm chí từ khi AC chưa bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Tevez". "Cậu ấy chưa hè nói chuyện với ai mà chỉ đang chờ quyết định từ ban lãnh đạo của Man City", tờ La Gazzetta dello Sport dẫn lời người đại diện của Carlos Tevez.

Đây quả thực là tin vui cho không chỉ AC Milan mà cả "gã nhà giàu nước Pháp" PSG. Trước đó, có thời điểm Milan đã có được sự phục vụ của Apache khi đạt được thỏa thuận cá nhân với người đại diện Kia, nhưng một chút bất đồng nho nhỏ về hình thức chuyển giao hợp đồng giữa 2 CLB đã phức tạp hóa vấn đề lên rất nhiều. Ngay sau đó PSG đã nhúng mũi vào vụ việc và sẵn sàng tuyên bố chi đậm 21 triệu bảng cho thương vụ này. Ngày hôm qua, giới truyền thông Argentina đã khiến cả PSG và AC "việt vị". Nhưng tất cả đã được làm sáng tỏ trong ngày hôm nay.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X