Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Schweinsteiger rời M.U trở lại Bayern

Chủ Nhật 07/08/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất thông cảm với hoàn cảnh của Bastian Schweinsteiger tại Manchester United song phía Bayern Munich sẽ không mua lại anh.


Sau khi giành tới 8 chức vô địch Bundesliga, 7 cúp Quốc gia và 1 Champions League cùng Bayern Munich, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã quyết định chinh phục những thử thách mới tại nước Anh. Cầu thủ sinh năm 1984 đã chuyển tới chơi cho Man United theo bản hợp đồng có trị giá 9 triệu Euro và dự kiến gắn bó trong vòng 3 năm.

Khong co chuyen Schweinsteiger roi MU tro lai Bayern hinh anh
Schweinsteiger đang gặp khó khăn tại M.U

Chỉ có điều sân Old Trafford lại không thể mang lại niềm vui cho Schweinsteiger khi anh liên tục dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho M.U. Mùa trước, cựu đội trưởng ĐT Đức chỉ có 13 lần đá chính cho đội bóng mới và ghi được 1 bàn. Khi M.U bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vốn coi trọng sức mạnh và tính chiến đấu, tương lai Schweinsteiger
có tiền sử chấn thương bị đe dọa nghiêm trọng. Với việc bị đẩy xuống tập luyện cùng đội dự bị, người ta hiểu rằng Schweini đã bị loại ra khỏi kế hoạch của Quỷ đỏ.

Đã có tin rằng tiền vệ 32 tuổi chuẩn bị trở lại Bayern cũng mới có HLV mới là Carlo Ancelotti. Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge dù cảm thông với hoàn cảnh gian khó của người xưa nhưng mới lên tiếng phủ nhận chuyện Bayern mua Schweinsteiger
.

Khong co chuyen Schweinsteiger roi MU tro lai Bayern hinh anh 2
Bayern dù thông cảm song phủ nhận chuyện đưa anh trở lại

“Tôi muốn nhắc bạn rằng 1 năm trước chính Schweinsteiger đã yêu cầu tôi cho anh ấy gia nhập M.U”, ông nói với phóng viên trong một cuộc họp báo. “Tôi rất tiếc với những gì đang xảy ra với anh lúc này nhưng chúng tôi không được tán thành bất cứ ý nghĩ nào muốn mang anh trở lại. Quãng thời gian này không hề dễ chịu cho Schweinsteiger nhưng nó chứng minh rằng chúng tôi đã có sự công bằng và tôn trọng với các cầu thủ tại Bayern hơn so với một số những CLB lớn khác ở châu Âu.”

Tối nay, Schweinsteiger đang tập cùng đội dự bị chắc chắn sẽ phải làm khán giả khi M.U (vô địch cúp FA) tranh Community Shield với Leicester City (đội vô địch Premier League). Đây là trận chính thức đầu tiên của Mourinho sau 4 trận giao hữu thắng 2, hòa 1 và thua 1 cùng đội bóng thành Manchester.

Mourinho đã đúng khi loại Schweinsteiger?
(Bongda24h.vn) - Những động thái gần đây cho thấy HLV Jose Mourinho quyết tâm loại bỏ tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Vị chiến lược gia người Bồ có lý do để...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X