Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

"Không có chuyện Naby Keita rởi Liverpool Hè 2020"

Thứ Năm 26/03/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tin đồn cho rằng Liverpool sẽ bán tiền vệ Naby Keita ở Hè 2020, song nhà báo James Pearce của BBC tuyên bố khả năng này rất khó xảy ra.

Naby Keita không rời Liverpool ở Hè 2020


Trong màu áo RB Leipzig, Naby Keita cho thấy anh là một tiền vệ trung tâm toàn diện với khả năng công thủ đều hoàn hảo. Ngôi sao sinh năm 1995 gây ấn tượng với những tình huống thu hồi bóng thông minh, cùng những pha sút xa có độ chính xác rất cao.
Thực hư chuyện tiền vệ Naby Keita rời Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Naby Keita chưa chứng tỏ khả năng ở Liverpool


Liverpool đã phải bỏ ra 53 triệu bảng để có Keita, song cầu thủ này chơi không quá ấn tượng kể từ khi tới Anfield. Cầu thủ 24 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị, những chấn thương liên miên đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của ngôi sao người Guinea.

Theo giới truyền thông Anh, ngôi sao Naby Keita đang cân nhắc việc chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 do ít được HLV Klopp sử dụng. Theo Ian Wright, chân sút lừng danh một thời của Arsenal thì "Pháo thủ" nên mua Naby Keita ở phiên chợ Hè 2020 nếu cầu thủ 24 tuổi có ý định rời Liverpool.

Ngoài Arsenal thì Atletico Madrid và Inter Milan là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cựu sao RB Leipzig. Tuy nhiên, theo nhận định nhà báo James Pearce, người đang làm việc cho BBC thì khả năng này gần như không thể xảy ra.

“Liverpool không cần phải mua thêm tiền vệ mới, nhưng tôi nghĩ Klopp sẽ không để mất những tiền vệ trung tâm hiện có. Klopp kỳ vọng rất nhiều vào Naby Keita, và chắc chắn ông ấy sẽ không để cầu thủ này ra đi sớm như vậy”.

“Keita có tiềm năng to lớn, tôi nghĩ rằng Klopp biết điều đó. Chỉ cần cậu ấy có thể trạng tốt, cậu ấy rất khó có thể thay thế. Cậu ấy từng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga, cậu ấy xứng đáng được trao thêm cơ hội”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X